Thế giới

Bị đám khách nam sàm sỡ, phù dâu 16 tuổi tự tử

Sau khi tỉnh lại, phù dâu biết bị lạm dụng nên cảm thấy nhục nhã và muốn tự tử.

Hai từ “đám cưới” có lẽ đã trở thành ác mộng của không ít cô dâu, phù dâu tại Trung Quốc, bởi lẽ không ít cô gái bị sàm sỡ, quấy rối ngay trong ngày vui chỉ vì cái mác “màn nháo hôn”. Sự biến tướng của phong tục nháo hôn tại một số địa phương khiến không ít người cảm thấy khó chịu, xấu hổ và thậm chí là muốn tìm tới cái chết như cô gái 16 tuổi này.

Cô gái 16 tuổi kể lại giây phút kinh hoàng khi bị đám khách nam sàm sỡ.

Theo đó, do sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nên Tiểu Lệ sống tại Thái An, tỉnh Sơn Đông được mời làm phù dâu cho chị họ. Tuy nhiên, đêm tân hôn của chị họ lại trở thành cơn ác mộng không bao giờ quên được đối với thiếu nữ 16 tuổi.

Cụ thể, vào đêm tân hôn, sau khi mọi người đưa cô dâu và chú rể vào động phòng, một đám khách nam đã lén xịt thuốc kích dục vào mặt Tiểu Lệ rồi đưa cô vào một căn phòng khác. Đợi đến khi ngấm thuốc, những gã đàn ông thi nhau cởi bỏ quần áo của Tiểu Lệ và sàm sỡ cô. Thậm chí, đám khách nam còn quay lại cảnh này.

Tiểu Lệ bị một đám khách nam cởi quần áo và sàm sỡ.

Sau khi tỉnh dậy, nhận thấy quần áo trên người không chỉnh tề, Tiểu Lệ biết ngay mình đã bị sàm sỡ, quấy rối tình dục. Cảm thấy bị sỉ nhục, Tiểu Lệ liền lao vào nhà bếp lấy một con dao hòng tự tử. May mắn thay, những người xung quanh đã kịp thời ngăn cô gái lại.

Khi bình tĩnh lại, Tiểu Lệ cho biết, một số bạn nam của chú rể đã giở trò với cô tận 2 lần.

6 người liên quan tới vụ việc đã bị pháp luật trừng trị nghiêm khắc.

Ngay sau đó, gia đình của Tiểu Lệ đã báo cáo vụ việc với cảnh sát. 6 người liên quan đến vụ án đã bị pháp luật trừng trị nghiêm khắc. Họ đều bị kết tội phỉ báng và lạm dụng phụ nữ, bị kết án từ 1 - 3 năm tù.

Vụ việc sau khi đăng tải đã nhanh chóng tạo thành một làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Một số người bình luận: “Đám cưới là ngày vui vậy mà những người này lại biến sự kiện này thành ác mộng với người khác“, “May mà mọi người kịp thời ngăn cô gái lại, nếu không đây không chỉ đơn thuần là lạm dụng tình dục mà còn là vụ án giết người“, “Thật bệnh hoạn. Những kẻ này phải phạt thật nặng để răn đe kẻ khác. Nếu không chúng sẽ liên tiếp lấy cái cớ 'nháo hôn' ra để đối phó“,…

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP