Xã hội

Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An: Đổi mới để vươn tầm khu vực

Với chiến lược đẩy mạnh làm chủ các kỹ thuật chuyên sâu trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình, bỏng, phẫu thuật thần kinh sọ não cột sống, phục hồi chức năng; phát triển tạo hình thẩm mỹ, chăm sóc da & điều trị da bằng laser; Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An không ngừng vươn lên, trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho nhân dân trên địa bàn và các khu vực lân cận.

Phát triển, làm chủ kỹ thuật cao

Với đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, được đào tạo, cập nhật thường xuyên các kỹ thuật mới tiên tiến nhất ở trong nước và nước ngoài, cùng với hệ thống trang thiết bị được đầu tư một cách đồng bộ, hiện đại; Bệnh viện đã thực hiện và làm chủ những kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình, bỏng, phẫu thuật thần kinh sọ não cột sống, phục hồi chức năng và phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ... Cụ thể, trong năm 2019, Bệnh viện đã thực hiện hơn 6000 ca, trong đó những phẫu thuật đòi hỏi kỹ thuật cao ngày càng chiếm tỷ lệ cao, cụ thể: gần 600 ca phẫu thuật thay khớp, hơn 400 ca phẫu thuật nội soi khớp, hơn 200 ca phẫu thuật cột sống, gần 200 ca vi phẫu tạo hình… Ngoài ra trong năm vừa qua, Bệnh viện đã triển khai có hiệu quả nhiều kỹ thuật cao như: kỹ thuật điều trị ít xâm lấn, phẫu thuật xương không mở ổ gãy, sử dụng C-ARM 3D trong phẫu thuật trở thành các kỹ thuật thường quy tại Bệnh viện và là đơn vị đứng đầu tỉnh áp dụng các kỹ thuật này trong quá trình điều trị.

Thực hiện kỹ thuật bơm xi măng sinh học qua da


Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An là đơn vị đầu tiên trong tỉnh thực hiện thành công các kỹ thuật tiên tiến như: Phẫu thuật thay khớp vai; phẫu thuật khớp háng, khớp gối, phẫu thuật bắt vít qua da cố định cột sống; phẫu thuật bơm xi măng sinh học qua cuống điều trị xẹp thân đốt sống; tiêm huyết tương giàu tiểu cầu điều trị thoái hóa khớp... đã mang lại niềm tin cho bệnh nhân và người nhà.

Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ: chắp cánh vươn lên

Sau hơn một năm đi vào hoạt động, những thành công bước đầu của Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ đã khẳng định hướng đi đúng của Bệnh viện trong việc quan tâm đến nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của người dân.

Khoa được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ, từ phòng phẫu thuật đảm bảo vô trùng, phòng hồi sức sau mổ, đến trang thiết bị điều trị hiện đại được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu như: máy Laser Spectra XT - tiêu chuẩn vàng trong điều trị nám, tàn nhang; máy Laser CO2 Fractional chuyên trẻ hóa da, điều trị sẹo; máy Elos Plus chuyên triệt lông, nâng cơ, trị mụn… Đặc biêt, khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ là đơn vị đầu tiên tại khu vực miền Trung triển khai ứng dụng máy Laser VBeam thế hệ mới vào điều trị u máu, bớt sắc tố, giãn tĩnh mạch, bớt đỏ rượu vang, … Laser Vbeam điều trị hiệu quả cho những trường hợp từ 3 tháng tuổi bị bớt máu bẩm sinh. Laser Vbeam là “tiêu chuẩn vàng” trong điều trị tổn thương mạch máu và u máu.

Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ là đơn vị tiên phong ứng dụng triển khai nhiều công nghệ hiện đại trong điều trị da và phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, gần đây nhất là công nghệ hút mỡ BodyTite – giải pháp xóa tan mỡ số 1 Thế giới. BodyTite là bước đột phá lớn trong việc vẽ lại đường cong cho cơ thể và làm căng da một cách nhẹ nhàng, không cần phẫu thuật, hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 lần điều trị. Công nghệ BodyTite đã được tổ chức y tế Mỹ chứng nhận đặc biệt an toàn và hiệu quả trong việc giảm mỡ.

Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ đã và đang trở thành cơ sở uy tín, là nơi gửi trọn niềm tin của khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị da bằng laser, phun xăm và phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ: nâng mũi, cắt mí, nâng ngực, hút mỡ... Đồng thời, khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ giúp xóa đi nỗi ám ảnh của bệnh nhân về sẹo phẫu thuật do chấn thương bằng dịch vụ khâu vết mổ thẩm mỹ.

Khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ triển khai công nghệ hút mỡ Bodytite

Tăng cường công tác chăm sóc, hướng tới sự hài lòng của người bệnh

“Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” được Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An xác định là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhằm củng cố niềm tin của bệnh nhân và người nhà. Với phương châm “chăm sóc bệnh nhân như người nhà”, công tác nâng cao tinh thần, thái độ đối với người bệnh của cán bộ, bác sỹ được lãnh đạo Bệnh viện đặc biệt chú trọng.

Trong khâu đón tiếp và chăm sóc người bệnh, các cán bộ công nhân viên của Bệnh viện luôn niềm nở, giải thích nhiệt tình cụ thể những câu hỏi mà người bệnh đặt ra. Từ lời nói đến hành động của đội ngũ y bác sĩ và cán bộ công nhân viên luôn tạo sự thoải mái, hài lòng cho người bệnh khi đến khám và điều trị. Những hướng dẫn tận tình cộng với nụ cười luôn thường trực trên môi đã tạo nên dấu ấn sâu đậm về sự thân thiện với bệnh nhân ngay khi họ vừa đặt chân tới bệnh viện và dấu ấn này theo suốt họ trong những ngày nằm viện, để người bệnh có tâm trạng thoải mái nhất khi điều trị tại Bệnh viện.

Quy trình, thủ tục khám chữa bệnh là một trong những vấn đề mà người bệnh gặp nhiều khó khăn nhất khi đến điều trị. Nhận thức được điều này, lãnh đạo Bệnh viện thường xuyên đổi mới công tác khám chữa bệnh, cải tiến quy trình, thủ tục hành chính; giúp cho người bệnh không phải đi lại nhiều để giải quyết các thủ tục trong quy trình khám chữa bệnh.

Bệnh viện cũng tiến hành khảo sát sự hài lòng của người bệnh, triển khai hòm thư góp ý và đường dây nóng nhằm tiếp nhận góp ý của người bệnh, người nhà bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh. Những thắc mắc, phản hồi của bệnh nhân về tinh thần, thái độ chưa được của cán bộ công nhân viên Bệnh viện đều nhanh chóng được lãnh đạo Bệnh viện nắm bắt và điều chỉnh kịp thời.

Ngày lễ tết, Ban giám đốc, Công đoàn Bệnh viện và hội điều dưỡng thường xuyên tổ chức tặng quà, thăm hỏi bệnh nhân. Bên cạnh đó, Bệnh viện còn tổ chức chương trình cắt tóc, gội đầu miễn phí cho bệnh nhân hàng tháng. Đây là một trong những hoạt động giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện của Bệnh viện nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Mục tiêu của chương trình là mong muốn mỗi bệnh nhân luôn có được tinh thần vui tươi, phấn chấn nhất để chiến đấu và chiến thắng bệnh tật.

Bệnh viện tổ chức cắt tóc gội đầu miễn phí cho bệnh nhân hàng tháng


Với việc đổi mới tinh thần, tác phong, thái độ phục vụ, Bệnh viện luôn được bệnh nhân và người nhà đánh giá cao về chất lượng chăm sóc và điều trị. Người bệnh gửi trọn niềm tin yêu vào đội ngũ y bác sỹ, nhân viên - đó là minh chứng rõ nét nhất về những chuyển biến trong hiệu quả của việc đổi mới tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh mà Bệnh viện đang triển khai.

Trong năm 2020, Bệnh viện sẽ tiếp tục chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn của các y bác sĩ để tiếp tục phát huy hiệu quả các kỹ thuật cao trong khám & điều trị, đặc biệt trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, chăm sóc và điều trị da. Đồng thời, Bệnh viện cũng tăng cường liên kết, hợp tác với các giáo sư đầu ngành của các nước tiên tiến trên Thế giới, làm chủ và phát triển các kỹ thuật mới, hiện đại nhằm nâng cao chất lượng, đưa đến những dịch vụ tốt nhất cho người dân.

BỆNH VIỆN CHẤN THƯƠNG CHỈNH HÌNH NGHỆ AN: “An toàn – Uy tín – Thẩm mỹ”

Địa chỉ: Số 138- Đường Nguyễn Phong Sắc, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh (Bệnh viện Ba Lan cũ)

Hotline CSKH: 08 1664 5656

Tác giả: Đậu Huyền

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP