Thế giới

Bé Ấn Độ 3 tuổi bị hiếp, giết vì 'mâu thuẫn giữa các gia đình'

Bé gái ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, trở thành nạn nhân bị cưỡng hiếp, sát hại sau khi gia đình cô bé và hàng xóm xảy ra thù hằn.

Thi thể bé gái được tìm thấy trên cánh đồng gần nhà. Ảnh: Twitter

Bé gái 3 tuổi mất tích từ hôm 2/9, và được tìm thấy gần làng mình ở huyện Lakhimpur Kher, bang Uttar Pradesh. Một người đàn ông trong làng đã bị bắt giữ sau khi cảnh sát nhận được đơn tố cáo của bố nạn nhân.

Trong đơn, người cha nói rằng nghi phạm đã bắt cóc và giết con gái anh vì giữa hai người từng xảy ra thù hằn.

Cô bé được tìm thấy trên một cánh đồng hôm 3/9 chỉ cách nhà mình chưa tới 500 m. Theo cảnh sát, nạn nhân đã bị cưỡng hiếp trước khi siết cổ chết.

Đây là vụ hãm hiếp, giết người đối với trẻ vị thành niên thứ ba tại huyện Lakhimpur trong vòng 20 ngày qua. Trước đó, một cô gái 17 tuổi rời nhà để hoàn thành các thủ tục xin học bổng được tìm thấy đã chết tại một cái hồ nước cạn, cách làng 200 m. Cảnh sát xác nhận cô bị cưỡng hiếp và sát hại.

Những vụ tấn công trên đã gây ra sự tức giận trong người dân và Quốc hội Ấn Độ. Đảng Samajwadi lên án thủ hiến bang Uttar Pradesh Yogi Adityanath vì thiếu luật nghiêm minh, khiến tình hình trật tự xã hội ngày càng tồi tệ.

Thứ trưởng Quốc phòng Ấn Độ Ajay Kumar Lalu viết trên Twitter: "Dù sau rất nhiều vụ việc đã xảy ra, người thủ hiến "cứng rắn" của chúng ta vẫn không sửa đổi tinh thần trách nhiệm".

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP