Pháp luật

Bắt nóng gã “trai bao” giết người đồng tính giữa Sài Gòn

Do thiếu tiền tiêu xài, gã "trai bao" được bạn tình đồng tính dẫn về phòng mua dâm nhân lúc sơ hở đã dùng búa đánh nhiều nhát vào đầu bạn tình để cướp tài sản.

Sáng nay (9-3), Cơ quan CSĐT Công an Q.12, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Phong, tự “Phong Paolo cao” (SN 1995, quê Đắc Lắc) để điều tra về hành vi “Giết người và cướp tài sản”.
Đối tượng Nguyễn Văn Phong tại cơ quan công an - Ảnh: Khánh Thi

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, vào khoảng 10 giờ ngày 22-2, nhiều người dân sống trong một con hẻm trên đường An Phú Đông 03 (P. An Phú Đông, Q. 12) nghe tiếng kêu la thất thanh từ nhà ông Lai Phước Lợi (SN 1980). Cùng lúc đó, có một thanh niên với dáng vẻ hớt hải vội bỏ chạy nên chạy sang xem thì phát hiện ông Lợi đã tử vong trong phòng ngủ, trên người có nhiều vết thương hở gây mất máu.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an Q.12 cùng các đội nghiệp vụ của công an TP.HCM nhanh chóng xuống khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra truy xét. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an nhận thấy xe máy nhãn hiệu Wave BKS: 59S1-883.21 và 1 ĐTDĐ nạn nhân thường sử dụng đã “không cánh mà bay” nên nghi ngờ đây là một vụ án giết người cướp tài sản.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã dần khoanh vùng được hung thủ gây án. Đến chập tối ngày 8-3, các trinh sát bất ngờ ập vào một quán cà phê ở xã An Tây, TX. Bến Cát, tỉnh Bình Dương bắt gọn đối tượng.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Khánh Thi

Tại cơ quan công an, Phong khai trước đó hắn từng có một tiền án về tội trộm cắp tài sản. Ra tù, hắn chuyển sang “nghề” bán dâm cho những gã trai đồng tính để nuôi thân. Trong đó, anh Lợi là một trong những “mối quen” của hắn.

Tối ngày 21-2, Phong gọi điện kêu anh Lợi chạy xe máy đến cầu Bình Phước chở hắn về nhà ngủ và quan hệ đồng tính. Sáng hôm sau, hắn dậy sớm định lấy trộm điện thoại của anh Lợi tẩu thoát nhưng do nạn nhân tỉnh giấc nên hắn không thực hiện được ý đồ.

Quyết tâm thực hiện hành vi lấy trộm tài sản, hắn xuống bếp lấy cái búa rồi trở lên đập liên tục vào đầu nạn nhân cho đến khi búa gãy cán, nạn nhân nằm bất động mới dừng tay. Sau đó, hắn lấy xe và điện thoại tẩu thoát cho đến khi bị bắt.

Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Phòng PC45 Công an TP.HCM tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Tác giả bài viết: Khánh Thi

Nguồn tin:

  Từ khóa: tiền tiêu ,sơ hở

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP