Pháp luật

Bắt nghi can làm chết người trong vụ mâu thuẫn tại quán rượu

Sáng 3/7/2017, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đã bắt giữ nghi can Nguyễn Hữu Cường (SN 1984), trú xóm 8, xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn để điều tra hành vi giết người trong vụ mâu thuẫn tại quán rượu khiến một người tử vong.

Nghi can Nguyễn Hữu Cường bị bắt giữ. Ảnh Khánh An.

Như đã đưa tin, trưa 2/7, anh Vương Đình Vinh (SN 1980), trú tại xóm 8, xã Nam Xuân cùng nhóm bạn đến một quán ăn trên địa bàn xã để uống rượu. Sau đó, anh Vinh cùng một số người có xảy ra mâu thuẫn.

Sau một lúc xảy ra xô xát, người dân phát hiện anh Vinh bị thương nặng, gục tại chỗ nên dùng xe máy chở anh Vinh lên Bệnh viện Đa khoa huyện Nam Đàn để cấp cứu. Tuy nhiên, anh Vinh đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Ban đầu nghi can Cường cho rằng, giữa anh Vinh và Cường có mâu thuẫn tại quán rượu rồi anh Vinh rượt đánh Cường nên Cường tránh được và anh Vinh lao đầu vào cột nên bị thương, tử vong.

Tuy nhiên, từ lời khai của chủ quán và những người liên quan và qua khám nghiệm tử thi, Cơ quan công an huyện Nam Đàn và Phòng PC45, Công an tỉnh Nghệ An xác định giữa Cường và anh Vinh có cầm dao và tuýp sắt rượt đuổi đánh nhau. Cường có đánh anh Vinh dẫn đến anh Vinh gục tại chỗ. Chủ quán và Cường đi xe máy chở anh Vinh đi cấp cứu, nhưng anh Vinh đã tử vong trên đường đến Bệnh viện Đa khoa huyện Nam Đàn. Công an thu giữ một con dao và một ống tuýp sắt dài.

Sáng 3/7, chính quyền địa phương cùng người thân đã làm lễ an táng anh Vinh theo phong tục địa phương.

Hiện Cường đang bị tạm giữ hình sự để phục vụ điều tra./.

Tác giả: Khánh An
Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP