Pháp luật

Bắt nghi can có 4 tiền án đi trộm tiền và vàng rồi cho người khác

Sơn có 4 tiền án về tội trộm cắp tài sản nhưng vẫn tiếp tục lẻn vào quán cà phê, trộm 200 triệu đồng và 5 lượng vàng vào lúc sáng sớm.

Ngày 28/7, cơ quan CSĐT, Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận), cho biết đã bắt khẩn cấp, tạm giam đối với Trần Văn Sơn (49 tuổi, sống lang thang) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trần Văn Sơn tại cơ quan công an. Ảnh: Tuấn Kiệt.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h ngày 27/7, Sơn đi bộ trên đường Nguyễn Du, thuộc phường Bảo An (TP Phan Rang - Tháp Chàm) thì thấy một quán cà phê mở cửa nên đi vào.

Lúc này, trong quán chỉ có một bà cụ đứng pha cà phê nên Sơn nảy ý định trộm cắp tài sản. Sơn lẻn đến quầy bán cà phê, mở ngăn kéo tủ lấy trộm một túi màu đen bên trong có 200 triệu đồng và 5 lượng vàng.

Sau khi trộm được tài sản, Sơn đến quán cà phê tại khu vực ngã 5 Phủ Hà (phường Phủ Hà) đưa cho một người bạn 5 lượng vàng, người này sau đó đã giao nộp cho công an. Ngoài ra, Sơn còn cho tiền một người lạ mặt trong quán, sau đó Sơn đang dùng tiền trộm được đi mua sắm thì bị cảnh sát bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Sơn khai nhận hành vi trộm cắp của mình. Sơn là người sống lang thang và có 4 tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

Đường Nguyễn Du (chấm đỏ), nơi Sơn thực hiện vụ trộm 200 triệu đồng và 5 lượng vàng trong quán cà phê. Ảnh: Google Maps.



Tác giả: Huỳnh Hải

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: trộm tiền ,nghi can ,tiền án

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP