Cộng đồng mạng

Bà Phương Hằng nói về lời đồn "điên dại vì bị ông Yên phụ tình", tung bằng chứng thép

Bà Phương Hằng thẳng thắn nói về mối quan hệ của mình với ông Võ Hoàng Yên.

Bà Nguyễn Phương Hằng đã theo đuổi vụ kiện "thần y" Võ Hoàng Yên suốt một thời gian dài, kéo theo nhiều điều tiếng. Một trong những tin đồn bị dân mạng nhắc đến, sau khi rò rỉ đoạn ghi âm trò chuyện điện thoại được cho là giữa bà và ông Võ Hoàng Yên, đó là bà... phải lòng ông Yên.

Mới đây, bà Phương Hằng vừa một lần thẳng thắn nói thẳng về những cáo buộc này. "Antifan của tôi nghe thông tin một chiều, xúc phạm tôi. Người ta nói là tôi mê ông Yên, tôi đảo điên vì ông ấy. Khi bị ông ấy phụ tình, tôi hóa điên hóa dại, hãm hại ông ấy. Nhưng sự thật bao giờ cũng là sự thật. Tôi phải có những bằng chứng để chứng minh tôi đúng".

Theo đó, bà Phương Hằng phủ nhận thông tin này. Bà cũng tung hình ảnh vừa trích lục được từ điện thoại cho thấy ông Võ Hoàng Yên có gửi cho bà một số hình ảnh riêng tư. Theo đó, ông Yên than phiền là bị bệnh, phải cạo gió khắp người, hết tiền nợ nần khắp nơi cho bà Hằng.

Ảnh ông Võ Hoàng Yên gửi cho bà Phương Hằng.

"Nếu ông ấy không có tình ý, toan tính mưu lợi, thủ đoạn gì thì đã không có những hỉnh ảnh này gửi cho tôi. Ở đời không ai lấy tiền người khác rồi tung tin nhắn, ghi âm cắt ghép rồi đi kiện ngược như vậy.

Tôi rất mạnh mẽ, tôi là là nạn nhân trong chuyện này. Ai đã từng xúc phạm tôi hãy chờ để biết. Tôi đã thu thập được bằng chứng, trích lục lại những tin nhắn để ra tòa", bà tuyên bố.

Hình ảnh ông Huỳnh Uy Dũng và ông Võ Hoàng Yên thời còn thân thiết.

Tác giả: Bích Chi

Nguồn tin: Nhịp sống Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP