Giải trí

Anh Đức nghẹn ngào kể lại chuyện chia tay khi bị người yêu chê bai

Là một diễn viên hài hoạt ngôn, Anh Đức khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ thời trẻ rụt rè, ít dám thể hiện suy nghĩ dẫn đến việc từng vuột mất nhiều cơ hội trong công việc lẫn tình cảm.

Anh Đức kể lại mối tình thanh xuân dang dở
ẢNH: BTC

Trong tập đầu tiên của chương trình Sức sống thanh xuân, Anh Đức đã khiến đồng nghiệp lẫn khán giả bất ngờ khi tiết lộ mặc dù trên sân khấu có thể diễn xuất, tổ chức vở diễn, viết kịch bản, sản xuất chương trình... nhưng ít ai biết rằng ngoài đời, anh từng là một con người rất khác.

Anh Đức bùi ngùi nhớ lại: “Khoảng thời gian đi học cho đến lúc đi làm nghề, Đức vẫn còn quá rụt rè, chưa dám thể hiện hết tất cả những gì trong con người mình về mọi mặt như vấn đề tình cảm, công việc”. Đặc biệt, trước câu hỏi sẽ chọn từ bỏ hay kiên trì theo đuổi khi người yêu chê bạn chưa có sự nghiệp?, Anh Đức đã chia sẻ câu chuyện có thật trong quá khứ của mình. Nam diễn viên hài thừa nhận anh từng chia tay khi bị người yêu chê bai.

Anh Đức và Lê Lộc có thanh xuân trái ngược nhau
ẢNH: BTC

"Khi bị người yêu chê thì mình có thể lắng nghe nhưng cách chê như thế nào lại là một vấn đề khác. Đến lúc cảm thấy những lời chê trách đó có tác động tiêu cực và thiếu tôn trọng mình, thì Đức đã chọn cách buông bỏ", Anh Đức nghẹn ngào nhớ lại. Chuyện tình cảm lận đận của nam diễn viên đến nay vẫn thường được bạn bè mang ra trêu chọc. Điển hình là người bạn thân Trấn Thành liên tục mai mối cho anh trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, đến nay Anh Đức vẫn chưa tìm được người bạn đời cho mình.

Nếu như thời thanh xuân của Anh Đức là một nốt trầm cho những sự hối tiếc thì thời thanh xuân của Lê Lộc lại khiến khán giả bật cười vì những chia sẻ đầy dí dỏm của cô. Lê Lộc hào hứng cho biết: “Lộc cảm nhận được thanh xuân của mình đến rất chậm vì hồi xưa Lộc rất xấu nên Lộc không dám yêu hay bộc lộ tình cảm, rất e dè và không dám tiếp cận ai hết”. Tuy nhiên, Anh Đức lập tức "bốc phốt" đàn em: “Chuyện Lê Lộc nói không dám yêu sớm, anh không biết có đúng không vì từ những năm đầu tiên Lộc đi diễn với cha, anh đã thấy em được rất nhiều chàng trai đón đưa".

Tác giả: Ngát Ngọc

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

  Từ khóa: Anh Đức ,chia tay ,người yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP