Thể thao

AFC hài lòng, CĐV Đông Nam Á hết lời ngợi khen sân đấu của Việt Nam ở SEA Games 31

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) thể hiện sự hài lòng, còn các CĐV Đông Nam Á hết lời ngợi khen sân đấu của Việt Nam tại bảng B SEA Games 31.

Theo sự phân phối của BTC SEA Games 31, các trận đấu ở bảng B sẽ được tổ chức trên sân Thiên Trường (Nam Định). Bảng B với sự góp mặt của các đội U23 Thái Lan, U23 Singapore, U23 Malaysia, U23 Lào và U23 Campuchia.

Sáng ngày 5/5, Giám sát Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) vừa tiến hành kiểm tra chất lượng sân Thiên Trường. Sau khi đo đạc các thông số kỹ thuật, quan chức AFC đã dành lời khen cho mặt sân và khẳng định SVĐ Thiên Trường đủ điều kiện tổ chức thi đấu.

Sân Thiên Trường được trùng tu hiện đại, đẹp mắt

Trong khi đó, các CĐV Đông Nam Á cũng dành rất nhiều lời khen ngợi cho sân đấu này. Trang chủ Asean Football mới đây đã có bài viết đăng tải chùm ảnh của SVĐ Thiên Trường. Bên dưới phần bình luận, rất đông CĐV khu vực để lại lời tán dương cho công tác chuẩn bị của nước chủ nhà, đặc biệt là tỉnh Nam Định.

"Sân vận động đẹp. Sự tôn trọng từ Campuchia", "Một sân vận động đẹp và chuẩn ở Nam Định. Tôi sẽ có mặt ở đó để cổ vũ cho U23 Lào", "Chủ nhà Việt Nam đã làm tốt. Sự ủng hộ từ Indonesia",... là một số lời khen ngợi tiêu biểu các người hâm mộ các nước.

Thời gian qua, sân Thiên Trường đã được tu bổ với kinh phí lên tới 25 tỷ đồng để chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 31. SVĐ Thiên Trường có sức chứa khoảng 30.000 chỗ ngồi. BTC đã cho thay mới toàn bộ ghế ngồi khán đài B và lắp đặt màn hình LED hiển thị số khổ lớn. Ngoài ra, thảm cỏ sân Thiên Trường được thay mới bằng phương pháp gieo hạt giống cỏ tự nhiên (cỏ lá kim Bermuda).

"Chảo lửa" thành Nam cũng sẽ mở cửa miễn phí để phục vụ nhu cầu của khán giả. Người hâm mộ Nam Định còn lên kế hoạch tới sân tiếp lửa cho các đội bóng ở bảng đấu này.

CĐV Đông Nam Á hết lời khen ngợi sân Thiên Trường

Ban nhạc truyền thống của Hội cổ động viên bóng đá Nam Định sẽ thổi những bài hát truyền thống của các đội bóng ở bảng B. Đặc biệt, CĐV Nam Định còn tiến hành làm băng rôn, mặc áo có thông điệp để cổ vũ cho U23 Lào.

Trận đấu mở màn bảng B SEA Games 31 sẽ là màn đối đầu giữa U23 Singapore vs U23 Lào vào lúc 16h00 ngày 7/5 còn U23 Thái Lan sẽ gặp U23 Malaysia vào lúc 19h00 cùng ngày.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP