Kinh tế

Vietravel Airlines trở thành hãng vận chuyển chính thức SEA Games 31

Chiều 5-5, Hãng hàng không Vietravel Airlines và ban tổ chức Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) ký kết thỏa thuận hợp tác dịch vụ vận chuyển vận động viên của đại hội lần này.

"Tân binh" Vietravel Airlines mở rộng mạng bay, tăng tần suất phục vụ hành khách, dự kiến tháng 7-2022 khai thác đến khu vực Đông Bắc Á - Ảnh: CÔNG TRUNG

SEA Games 31 chính thức diễn ra từ ngày 12 đến 23-5 tại Hà Nội và 11 tỉnh, thành lân cận. Đại hội tổ chức 40 môn thi, 526 nội dung với sự góp mặt của trên 10.000 vận động viên, cán bộ, trọng tài... đến từ 11 đoàn thể thao khu vực Đông Nam Á.

Vietravel Airlines trở hành hãng bay chính thức đồng hành, tài trợ dịch vụ vận chuyển trên các chuyến bay mà hãng đang khai thác, nhằm đồng hành cùng tất cả vận động viên trong đoàn thể thao Việt Nam tham gia thi đấu trong suốt kỳ đại hội.

Ngoài ra, hãng bay này cũng tung ra chương trình khuyến mãi 10.000 vé máy bay có giá chỉ từ 31.000 đồng/vé (chưa thuế phí) để hành khách trong và ngoài nước có thể đồng hành và theo dõi đại hội thể thao của khu vực lần này.

Bên cạnh đó, Vietravel Airlines sẽ phối hợp với hệ sinh thái của Vietravel Holding trong việc tổ chức “Walking Tour” tại Hà Nội cho các vận động viên trong nước và quốc tế trong thời gian diễn ra SEA Games 31.

Ông Vũ Đức Biên - tổng giám đốc Vietravel Airlines - cho biết đây là hoạt động mang tầm khu vực, phù hợp với định hướng phát triển của hãng trong giai đoạn sắp tới mở rộng đường bay trong nước và quốc tế.

Theo đó, du khách có thể lựa chọn 2 chương trình tham quan “Hà Nội - Việt Trì - Sa Pa - Ninh Bình” (6 ngày) và “Hà Nội - Việt Trì - Sa Pa - Hạ Long” (7 ngày) khởi hành cùng ngày 14-5 với giá trọn gói dành cho khách đoàn và khách lẻ. Vietravel còn tặng vé xem bóng đá và bay cùng Vietravel Airlines nhằm giúp du khách tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí vận chuyển.

Tác giả: CÔNG TRUNG

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP