Trong nước

Nữ sinh Đà Nẵng bị người đàn ông sát hại tại nhà

Đang ôn thi ở nhà, nữ sinh lớp 12 bị nam thanh niên xông vào chém 7 nhát dao. Sau khi gây án, hung thủ bỏ trốn lên núi.

Khoảng 22h30 ngày 17/6, em Đặng Thị Kim Ngân (18 tuổi, học sinh lớp 12 trường THPT Ông Ích Khiêm) ôn thi tại nhà ở thôn Phước Thuận (xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang). Bố mẹ và các em của Ngân sang nhà ông nội bên cạnh.

Nghe tiếng con gái kêu cứu, gia đình vội chạy về thì thấy nữ sinh đã nằm gục xuống đường. Cùng lúc này, một nam thanh niên quăng con dao phay rồi bỏ chạy vào màn đêm. Kết quả khám nghiệm tử thi, trên người nạn nhân có 7 vết chém do dao gây ra ờ vùng cổ, ngực, lưng, cánh tay.


Nhiều vết máu tại nhà nạn nhân được người thân dùng cát che lại. Ảnh: Ngọc Trường.

Tại hiện trường, nhiều vết máu từ phòng khách ra đến cổng nhà nạn nhân. Trên mặt đường phía trước cũng có vệt máu kéo dài chừng 5 mét do quá trình Ngân chạy ra ngoài kêu cứu. Công an cũng thu được con dao hung thủ dùng gây án.

Theo người nhà nạn nhân, nam thanh niên bị tình nghi gây ra vụ án mạng là người ở gần nhà, đã có vợ con, và có quan hệ bà con với gia đình Ngân. Thời gian gần đây, người này có tình cảm với Ngân nhưng do có quan hệ bà con nên nữ sinh khước từ.

Ông Nguyễn Đình Thu, trưởng công an xã Hòa Nhơn, cho biết kẻ tình nghi đã bỏ trốn lên núi Phước Thuận. Công an xã đang phối hợp với công an thành phố Đà Nẵng và huyện Hòa Vang, với số lượng hơn 100 người, truy bắt nghi phạm.

Ngân là con thứ hai trong gia đình có 4 anh chị em. Theo bạn học và bà con lối xóm, Ngân ngoan hiền, chăm học. Kỳ thi đại học sắp tới, Ngân dự định thi vào ngành y khoa với ước mơ làm bác sĩ.

Tác giả bài viết: Ngọc Trường

  Từ khóa: hung thủ ,nữ sinh ,thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP