Pháp luật

Triệu tập nam thanh niên đăng clip “Bắt người đàn bà bắt cóc trẻ em”

Sau khi thấy người phụ nữ khả nghi nam thanh niên đã bắt lại rồi quay clip tung lên mạng xã hội khiến nhiều người vào xem tỏ ra vô cùng hoang mang.

>>Thực hư video clip "người phụ nữ giả điên bắt cóc trẻ em"
>>Nghi rình bắt cóc trẻ con, người phụ nữ bị dân làng vây bắt



Ngày 14/2, thông tin từ ông Dương Mạnh Hiền, Phó trưởng Công an xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, Nghệ An cho biết, qua quá trình điều tra xác minh, công an xã đã tìm ra người đăng tải clip "Bắt người đàn bà bắt cóc trẻ em" gây xôn xao dư luận.
bat coc rvvv
Hình ảnh người phụ nữ bị bắt giữ vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em được đăng lên mạng xã hội trước đó.

Theo đó, chủ nhân của clip trên được xác định là Trần Văn Đồng (SN 1998, trú tại xóm 4, xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, Nghệ An).

Nam thanh niên này cũng là người trực tiếp đã bắt giữ người và đăng tải clip lên Facebook với tựa đề “Bắt người đàn bà bắt cóc trẻ em” gây hoang mang dư luận trong thời gian vừa qua.

Bước đầu công an đã triệu tập Đồng lên lấy lời khai. Đồng khai nhận, trưa 12/2, do hình ảnh của người phụ nữ này từng xuất hiện nhiều trên các trang mạng xã hội với các lời cảnh báo “người này xuất hiện khắp nơi, nghi bắt cóc trẻ em”, nên khi phát hiện người phụ nữ lang thang trên địa bàn xã Diễn Yên, Đồng đã đuổi theo bắt lại. Ngay sau đó, nam thanh niên này trực tiếp dùng điện thoại cá nhân quay clip rồi tung lên mạng xã hội khiến nhiều người xem tỏ thái độ bức xúc.

Theo ông Hiền, ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, công an xã Diễn Yên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh sự việc: “Người phụ nữ không có giấy tờ tùy thân, có dấu hiệu thần kinh không bình thường nên khi hỏi được quê quán tại Ninh Bình, công an xã đã đón xe đưa phụ nữ này về quê”, ông Hiền nói.

Bên cạnh đó, nam thanh niên này thừa nhận hành vi phát tán thông tin chưa chính xác trên mạng xã hội là sai và xin tự gỡ, đăng tải lại nội dung sự việc để tránh gây hiểu nhầm, hoang mang dư luận./.

Tác giả bài viết: CTV Nhật Minh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP