Pháp luật

Nhóm đối tượng bắn vào đầu bạn giữa quán cafe

Nhóm đối tượng xông vào quán cafe dùng súng bắn liên tiếp vào hông nạn nhân nhưng đạn không nổ. Nạn nhân vùng dậy chạy thì bị bắn vào đầu.

Trao đổi với VietNamNet chiều nay, ông Nguyễn Hữu Thọ - Trưởng công an xã Hưng Châu, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết, vừa xảy ra vụ dùng súng bắn người tại quán cafe trên địa bàn.
Quán cafe Thanh Hà nơi anh Hưng bị bắn

Theo đó, khoảng 20h ngày 26/8 Ban công an xã Hưng Châu nhận được thông tin quán cafe Thanh Hà có vụ dùng súng bắn nhau, khiến một người gục tại chỗ.

Công an xã đã có mặt kịp thời để kiểm tra và báo cáo vụ việc lên cấp trên.

Ảnh hiện trường (chụp từ camera giám sát của quán)

Ngay sau đó, nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An.

Nạn nhân được xác định là anh Trần Xuân Hưng (35 tuổi, trú tại P.Vinh Tân, TP.Vinh, Nghệ An)

Trao đổi với VietNamNet hôm nay tại bệnh viện, nạn nhân Hưng cho biết, vào khoảng thời gian trên anh đang xem đánh bi-a thì Hoàng Văn Hiến (bạn của Hưng) vào nói: “Bọn mày làm gì mà đông thế?”. Sau đó, Hiến gọi anh Hưng ra ngoài nói chuyện.

Địa điểm anh Hưng bị bắn

Khi anh Hưng bước ra khỏi quán thì khoảng 6 đối tượng lao vào dùng gậy đánh, côn, súng ngắn bắn vào hông liên tiếp nhưng đạn không nổ.

Anh Hưng vùng chạy khoảng 5m thì Hiến và nhóm đối tượng dùng gậy đánh gục rồi dùng súng bắn vào đầu, khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi bắn anh Hưng gục tại chỗ, nhóm đối tượng lên xe ô tô rời hiện trường.

Theo anh Hưng, trong nhóm đối tượng có Hoàng Văn Hiến (35 tuổi, trú tại xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên) và Đinh Văn Tuấn (31 tuổi, trú tại xã Hưng Phúc, huyện Hưng Nguyên) là bạn học.

Anh Hưng đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An với viên đạn bắn vào đầu và đa chấn thương.

Theo bà Hà, chủ quán cafe Thanh Hà, vào thời gian trên khi bà đang ở trong quầy pha chế thì bất ngờ có nhóm người xông đánh anh Hưng, sau đó nghe tiếng nổ lớn phát ra.

Anh Hưng đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An, viên đạn vẫn chưa được lấy ra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Tác giả bài viết: Văn Bình

  Từ khóa: nạn nhân ,liên tiếp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP