Pháp luật

Chủ tịch lái xe đâm chết 2 học sinh: Xem xét xử lý hình sự

Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) đang xem xét xử lý hình sự vụ Chủ tịch UBND xã Thọ Hợp lái xe đâm chết 2 em học sinh vào ngày 27/10.

Chủ tịch xã lái xe ô tô đâm chết 2 người

Trước đó, báo Người Đưa Tin đã thông tin, khoảng 22h30 ngày 27/10, tại địa bàn xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An), xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng, khiến 2 em học sinh tử vong, một người bị thương nặng.

Vào khoảng thời gian trên, ông Nguyễn Văn Trung, Chủ tịch UBND xã Thọ Hợp, huyện Qùy Hợp), điều khiển xe ô tô bán tải mang BKS: 28C - 012.97, lưu thông trên QL48, theo hướng xã Đông Hợp – TP Vinh. Khi đến địa phận xã Tam Hợp, xe ô tô bất ngờ va chạm với một xe máy di chuyển theo chiều ngược lại.

Cú đâm trực diện, đã khiến 2 nạn nhân ngồi trên xe máy gồm: Vũ Văn S. (15 tuổi) và Nguyễn Văn H. (16 tuổi), đều là học sinh Trường THCS Tam Hợp, văng ra xa khoảng 30m.

Tiếp đó, ô tô do ông Trung điều khiến lao lên, đâm vào chiếc xe máy di chuyển cùng chiều, khiến một người bị thương nặng.



Sau khi sự việc xảy ra, người dân địa phương đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Tuy nhiên, 2 nạn nhân: Vũ Văn S. và Nguyễn Văn H., đã tử vong sau đó.

Được biết, ông Trung gây tai nạn trong tình trạng có hơi men. Trước đó, ông Trung tham gia thi đấu bóng chuyền và có giao lưu ăn uống, với một số bạn bè.

qh 1477973655
Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tai nạn.

Trao đổi với PV, Trung tá Đinh Anh Dũng, Trưởng Công an huyện Quỳ Hợp (kiêm thủ trưởng cơ quan CSĐT) cho biết: Nhận được thông tin, Công an huyện Quỳ Hợp đã lập tức có mặt, điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã tạm giữ các phương tiện liên quan, gồm xe ô tô và xe máy, về trụ sở để tiếp tục làm rõ vụ việc.

“Quan điểm của cơ quan điều tra, nếu đủ yếu tố cấu thành tội phạm, nhất định sẽ khởi tố, cho dù đó là ai. Chúng tôi sẽ làm việc công tâm, xử lý đúng người, đúng tội, đúng quy định của pháp luật”, Trung tá Đinh Anh Dũng khẳng định.

Liên quan đến vụ việc này, ông Nguyễn Đình Tùng, Chủ tịch UBND huyện Qùy Hợp cho hay: "UBND huyện đã nhận được báo cáo liên quan đến vụ việc của ông Nguyễn Văn Trung. Đơn vị đang chờ kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra, để có hình thức xử lý".

Tác giả bài viết: Xuân Chinh
Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP