Giáo dục

Hải Dương: Nam sinh bị đánh hội đồng và tè bậy trước mặt

Một đoạn clip dài hơn 2 phút vừa đăng tải trên mạng ghi lại hình ảnh nhóm nam sinh đánh đập hội đồng dã man một nam sinh khiến em này phải khóc lóc van xin. Chưa hết, một trong số nam sinh kia còn tè bậy trước mặt nạn nhân khiến nhiều người phẫn nộ.

Clip dài khoảng 2 phút, 33 giây mở đầu bằng hình ảnh nam sinh bị một học sinh khác mặc đồng phục của một Trường THCS túm tóc kéo giật đi rồi dùng đầu gối liên tục thụi vào mặt, vào bụng. Ngay sau đó, 4 học sinh khác cũng mặc đồng phục tương tự lao vào đạp, đấm đá liên tục khiến nam sinh kia ôm bụng đau đớn khóc lóc.

Nam sinh bị đánh hội đồng dã man ở Hải Dương


Để bạn đau đớn và nhục nhã hơn, một học sinh còn tè trước mặt nam sinh khi đang khóc lóc van xin nhóm bạn hung dữ. Các học sinh trên còn bắt nam sinh quỳ lạy xin lỗi: “mày phải vái chúng tao 3 vái sát đất”, nói rồi nhóm nam sinh đánh hội đồng bạn cùng nhau cười ré lên khoái trá.
1hoc sinh danh nhau2 1477377130527
Mở đầu clip, một nam sinh xông vào đấm, đạp và đè đầu bạn xuống đất (ảnh từ clip)

Mặc dù nam sinh này đã khóc lóc, van xin nhưng nhóm học sinh vẫn không dừng lại. Sự việc chỉ kết thúc khi có một người dân đi qua.

Ông Nguyễn Văn Khoa, Hiệu trưởng Trường THCS Minh Tân (Kinh Môn, Hải Dương) xác nhận, các học sinh trong clip trên đều là học sinh lớp 7A của trường. Các em khai sở dĩ mình đánh bạn là do được 2 học sinh lớp 11 thuộc 2 trường THPT khác trên địa bàn bắt phải đánh. Nếu không, bản thân các em cũng sẽ bị nhóm học sinh THPT kia đánh lại.

2hoc sinh danh nhau3 1477377130533
Một học sinh khác lao vào dùng tay túm tóc, thúc đầu gối vào bụng nạn nhân (ản từ clip)

“Sự việc có dấu hiệu bắt nguồn từ việc trấn lột và bắt nạt nhau nên nhà trường cũng đã liên hệ cơ quan công an vào cuộc để điều tra và xử lý”, ông Khoa cho biết.

Được biết, vụ việc xảy ra ở gần trường, trong ngày thứ 7 (22/10). Ban giám hiệu nhà trường đã mời giáo viên chủ nhiệm và phụ huynh các em học sinh đến học để có biện pháp xử lý.

3hoc sinh danh nhau1 1477377130521
Nhóm nam sinh lao vào đánh đập tập thể một nam sinh (ản từ clip)

Trước đó, đêm 23/10, một tài khoản facebook đã đăng tải clip trên đây lên mạng xã hội với dòng trạng thái: “Đề nghị ai ở làng Hạ gì gì đó share clip và tìm ra mấy thằng trẻ trâu này để giáo huấn đàng hoàng. Giáo dục gì để bé xíu mà đã học đòi đánh hội đồng rồi còn sỉ nhục tè vào đầu bạn học như thế này”…

Ngay sau vài giờ đăng tải, clip đã thu hút hàng nghìn lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ trên các trang thông tin mạng. Nhiều người rất bức xúc và phẫn nộ bởi hành động đánh đập dã man của nhóm học sinh kia với bạn ngay gần trường nhưng không ai đứng ra can ngăn.

Tác giả bài viết: Mỹ Hà

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP