Giải trí

Tuấn Hưng kể chuyện lao vào đám cháy cứu được 4 người

Chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ Tuấn Hưng vẫn còn nhiều cảm xúc về hành động cứu được 4 người trong đám cháy của mình trong đêm 16/1 tại Hội An.

Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết tối qua lúc 2h đêm sau khi vừa đi hát ở Hội An về thì có cùng một số người bạn đi ăn đêm trên đường Hùng Vương.

"Khi chúng tôi đang ngồi ăn thì nghe thấy tiếng la hét, tôi tưởng đánh nhau nên chạy ra xem. Đập vào mắt tôi là cảnh tượng căn nhà số 119 bị cháy. Mọi người hô hoán cứu nhưng không ai dám nhảy vào.

Clip: Tuấn Hưng cứu người khỏi đám cháy.

Tôi cùng một bạn tên Thông đã cầm bình cứu hỏa lao vào cứu được 4 người, trong đó có một bà già, một bà giúp việc và hai cháu nhỏ. Tôi vẫn nhớ hình ảnh cậu bé do quá sợ nên đã liên tục gọi bà mình" - Tuấn Hưng cho biết.

Sau khi dập được lửa, ca sĩ Tuấn Hưng ôm các cháu nhỏ, vỗ về qua cơn hoảng sợ... Nam ca sĩ cũng không giấu giếm cảm xúc khi đêm qua đã không thể ngủ được vì liên tục nghĩ lại hành động của mình.

"Tôi hay gặp nhiều người giúp đỡ trong cuộc sống bởi vậy khi làm được một việc gì có ý nghĩa tôi thấy rất vui" - ca sĩ Tuấn Hưng cho biết.

Tác giả bài viết: Sơn Hà. Clip: Diệu Nam Định

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP