Giải trí

Lễ cưới giản dị của Quang Tuấn và Linh Phi ở quê nhà

Sau 3 năm yêu nhau, diễn viên phim "Khúc hát mặt trời" và ca sĩ Linh Phi quyết định cùng xây dựng tổ ấm. Cặp đôi vừa tổ chức đám cưới ở quê chú rể - Bà Rịa, tối ngày 15/5.


7h sáng ngày 15/5, Quang Tuấn và gia đình đã có mặt tại TP HCM, thực hiện nghi thức đón dâu. Sau đó, mọi người cùng về quê chú rể tổ chức tiệc cưới.


Gia đình Quang Tuấn gốc Quảng Trị nhưng chuyển vào Bà Rịa sinh sống nhiều năm qua. Trong nhà cũng chỉ có mình anh theo đuổi nghệ thuật. Quang Tuấn là diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình và sân khấu kịch TP HCM. Anh là một trong những kép chính của sân khấu Thế giới trẻ. Không chỉ diễn vai tâm lý, gần đây, anh còn thử diễn hài và được đánh giá khá duyên dáng.


Quang Tuấn trúng tiếng sét ái tình với Linh Phi sau khi đóng chung phim Kén rể. Đây cũng là lần đầu anh bị rung động với bạn diễn. Anh ấn tượng với đôi mắt tròn, gương mặt hiền của bà xã.


Tiệc cưới tại quê nhà được trang trí với tông màu hồng.


Cô dâu chọn soiree trắng, kiểu dáng cổ điển. Cặp đôi rạng ngời hạnh phúc trong ngày trọng đại.


Cô dâu chú rể thực hiện nghi thức cắt bánh.


Linh Phi tiết lộ, Quang Tuấn là người dễ tính. Anh cũng không ngại xin lỗi bà xã mỗi khi hai người giận nhau để không khí bớt căng thẳng.


Cô dâu, chú rể hạnh phúc bên gia đình. Bố mẹ hai bên đều ủng hộ và vun đắp cho tình yêu của họ.


Bạn bè thân thiết của Quang Tuấn ở sân khấu Thế giới trẻ như Diệu Nhi, Puka, Anh Tú cũng về quê chúc mừng bạn. Hôn lễ tại TP HCM của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 18/5.

Tác giả bài viết: Bích Hằng - Ảnh: Ngoc Leo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP