Cộng đồng mạng

Phẫn nộ clip con trai đánh đập, chửi mắng mong mẹ chết

Người con liên tục có những lời lẽ chửi rủa, mạt sát, mong mẹ của mình chết sớm, thậm chí anh ta còn giơ tay đánh liên tiếp vào đầu người mẹ giữa chốn công cộng khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip dài gần 2 phút ghi lại hình ảnh một người đàn ông đánh đập và chửi mắng mẹ ruột bằng những lời lẽ thô tục.

Hình ảnh trong clip được cho là diễn ra tại phòng chờ của một bệnh viện tai huyện Quỳnh Phụ (tỉnh Thái Bình) vào ngày 15/10 vừa qua.

Video: Con trai bất hiếu, chửi mắng mẹ già tại bệnh viện


Trong đoạn clip, khi đang ngồi ngoài phòng chờ của bệnh viện, người con trai bất ngờ quay sang phía mẹ mình rồi dùng tay đánh mạnh vào mặt, liên tục xúc phạm bà mẹ với những câu nói thô lỗ, bất hiếu: “Bà chết đi”, “sao bà mãi chưa chết”, “cả bao năm nay bà đã chết đâu”...

Bất lực trước hành động của đứa con trai, bà mẹ chỉ biết thốt lên được vài câu trong nước mắt, đôi bàn tay run lên vì sợ hãi.

Hiện tại, vẫn chưa rõ danh tính của người đàn ông trong clip và nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Clip nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt bình luận từ cộng đồng mạng.


Sau 2 ngày đăng tải, clip nhận được hàng chục nghìn lượt quan tâm, chia sẻ của cư dân mạng. Đa phần ý kiến đều tỏ ra bất bình với thái độ cư xử bất hiếu của người con trai.

"Không rõ nguyên nhân câu chuyện ra làm sao, nhưng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, hoặc người mẹ có lỗi lầm gì đi chăng nữa thì anh con trai trong clip đối xử với mẹ như thế là mang tội bất hiếu, không thể chấp nhận được" - facebooker Lan Anh bức xúc.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Tác giả bài viết: Ngọc Thắng - Giang Thanh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP