Cộng đồng mạng

Giới trẻ thi nhau cover giai điệu 'Apple Pen'

Ngay sau khi ca khúc "Apple Pen" với lời dễ thuộc cùng giai điệu vui nhộn xuất hiện trên mạng, các hot teen cũng như giới trẻ Việt lập tức cập nhật xu hướng này.

Phở Đặc Biệt cùng Sun HT nhanh chóng cập nhật trào lưu Apple Pen: Anh chàng hot vlog Phở cùng bạn gái thực hiện clip Bút dứa- Táo bút hài hước

Đêm 25/6, bài hát có tên "Pen-Pineapple-Apple-Pen" hay còn được biết đến với cái tên "PPAP" của nhạc sĩ, kiêm ca sĩ "Pico Taro" trở thành trào lưu của cộng đồng mạng.

Chẳng ai hiểu vì sao ca khúc chỉ có vài câu hát lại nhanh chóng được nhiều người thích. Giai điệu ám ảnh cùng điệu nhảy hài hước trong video đã "hút cả mắt lẫn tai" các hot teen cũng như nhiều bạn trẻ Việt.

Dân mạng không chỉ cover mà còn mặc đồ phù hợp ca khúc. Ảnh chụp màn hình.

Hot vlog Phở Đặc Biệt cùng bạn gái Sun HT là người đầu tiên theo xu hướng cover ca khúc "Bút - Dứa - Táo - Bút" này.

Clip dài chưa tới 40 giây của hai người nhanh chóng thu hút gần 600.000 lượt xem, hơn 10.000 like (thích) và gần 5.000 chia sẻ, bình luận chỉ sau 5 tiếng đăng tải trên mạng.

Gương mặt hài hước của Phở, cũng như vẻ xinh xắn, đáng yêu của Sun khiến các fan của đôi trẻ không tiếc lời khen ngợi.

Nhóm bạn chuyên làm vlog mang tên CRAZ FA cũng khiến nhiều người "cười lăn" khi quay clip hát "Apple Pen". Không chỉ xuất hiện hai người như thông thường, đằng sau đôi hát chính, một cô gái đeo khẩu trang và "quẩy" nhiệt tình.

Các cô gái, chàng trai hay nhóm bạn trẻ dường như không thể kìm lòng trước hiện tượng âm nhạc này, cho dù phần lớn ngơ ngác không hiểu vì sao ca khúc lại thu hút đến thế.

Nguyễn Duy Dương đăng tải phần cover của mình cùng dòng chữ: "Tắt clip đi mà tiếng nhạc cứ văng vẳng trong tai. Trời ơi, tôi đang hát cái quái gì thế này".

Nhiều bạn trẻ sắm cho mình cây bút và trái táo trong hôm nay. Ảnh chụp màn hình.

Tương tự, Minh Tùng Nguyên thốt lên: "Thôi xong rồi, chính thức bị nghiện rồi, tôi có bút đây, ai có dứa không?".

Trần Linh Ka xác nhận vừa cài ca khúc này thành nhạc chuông và khẳng định bài hát vui vẻ khiến cô nhảy nhót cả ngày hôm nay.

Nhiều bạn trẻ dự đoán cơn sốt "Bút - Dứa - Táo - Bút" này chắc chắn còn lan rộng vì dân mạng vốn thừa sự sáng tạo và độ nhanh nhạy với các trào lưu.

Bài hát 'Apple Pen' với giai điệu gây nghiện: Bài hát "Apple Pen" thu hút bạn trẻ bởi ca từ dễ thuộc, âm nhạc vui vẻ và điệu nhảy "không giống ai".

Tác giả bài viết: Hoài Thư

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP