Nhà đẹp

4 vật phẩm nhà nào cũng nên có để đánh thức tài lộc

Đặt 1 trong 4 những món đồ này trong nhà có thể cải thiện phong thủy giúp tài vận gia chủ lên như diều gặp gió.

Người làm công chức cầu thăng tiến vượt bậc, người hành nghề kinh doanh buôn bán muốn mau chóng ăn nên làm ra, cần biết sử dụng các pháp khí phong thủy chiêu tài.

Sau đây, gợi ý đến các bạn loại đồ vật để vận trình công danh sự nghiệp gặp nhiều may mắn, thành công.

Kim tiền

Những đồ vật bằng kim tiền bản thân chúng đã có khả năng chiêu tài tốt, đặc biệt là loại kim tiền đã trải qua sử dụng thì sẽ sở hữu nguồn tài khí rất lớn. Chính vì thế mà “tiền ngũ đế” đã trở thành bảo vật phong thủy, giúp chiêu tài tránh tà.

Linh vật

Linh vật phần lớn là những loài vật vừa gần gũi với con người, vừa có uy lực. Người xưa quan niệm rằng, linh vật có thể bổ trợ vận khí tốt cho con người, thậm chí là đem lại tiền tài. Chẳng hạn như voi, long quy, tỳ hưu, thiềm thừ,…

Tuy nhiên, gia chủ cần hết sức lưu ý, chỉ khi được trải qua nghi thức khai quang, được an vị đúng chỗ và đúng nghi thức trình tự, các linh vật này mới mang lại hiệu quả chiêu tài cho ngôi nhà.

Đồ vật làm bằng Bảo thạch

Tuy đá là vật chết, nhưng có nhiều người lại cho rằng, bảo thạch trong đá rất linh thiêng có công năng hút tà khí vô cùng mạnh mẽ. Chẳng hạn như các loại bảo thạch, thủy tinh đều là những loại đá cát tường có khả năng chiêu tài mà các bạn có thể sử dụng.

Tuy nhiên cũng giống như các linh vật, khi sử dụng bảo thạch, các bạn cần thông qua hình thức khai quang, điểm nhãn. Bởi lẽ các đồ vật làm bằng chất liệu này dù có linh trực tốt, nhưng âm khí cũng khá nặng, vì vậy cần phải tiêu trừ hoàn toàn trước khi sử dụng, tránh gây ra những bất lợi không đáng có về sau.

Loại Thủy cục

Theo quan niệm phong thủy, Thủy khí đại diện cho tài lộc, vì thế nhưng nơi dồi dào Thủy khí thì tài khí tất thịnh vượng. Do đó, những vật có chứa Thủy hoặc mang hành Thủy được xem là vật chiêu tài hữu hiệu.

Các bạn có thể sử dụng các vật phẩm như tranh sơn thủy, bánh xe phong thủy, bể cá cảnh hoặc sắp đặt thế Minh Đường tụ Thủy ngay trước nhà đều có tác dụng chiêu tài. Tuy nhiên các bạn cần chú ý phân biệt, Thủy phải thanh khiết, lưu thông mới có thể vượng vận tài lộc. Trái lại, nếu là tử Thủy, Thủy úng tượng trưng cho sự bại tài, sẽ đem đến những điều không lành cho gia đình.

Bên cạnh đó, khi bố trí vật phẩm công trình mang hành tố Thủy vào trong nhà, gia chủ cũng cần chú ý ngày giờ, vị trí theo phong thủy sao cho đắc được Thiên – Địa – Nhân hợp nhất, từ đó kích hoạt mạnh mẽ công năng chiêu tài, tụ tài của vật phẩm.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tác giả: Thủy Linh

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP