Nhà đẹp

Những vị trí trồng cây phong thủy mang tài lộc cho gia chủ năm 2022

Cây cảnh đại diện cho sinh khí tự nhiên và các trường khí tích cực, do vậy vị trí đặt cây sẽ góp phần quyết định tài vận của ngôi nhà.

Những vị trí trồng cây phong thủy mang tài lộc cho gia chủ năm 2022

Sau đây là 5 vị trí vàng đặt cây cảnh để gia tăng cát khí, mang đến tiền tài, phước báu cho gia đình bạn.

Đặt cây cảnh trong phòng bếp

Bếp là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình, vừa quyết định sức khỏe, vừa liên quan tới hạnh phúc hôn nhân, từ đó tác động tới tài lộc. Vì vậy, gia chủ khi thiết kế, bố trí gian bếp, ngoài tiêu chí thuận tiện cho sinh hoạt, thì còn phải chú ý yếu tố phong thủy.

Cây cảnh khi đặt trong phòng bếp sẽ có thể mang lại may mắn và hạnh phúc cho gia đình. Một chậu cây cảnh nhỏ có khả năng loại bỏ các khí thải độc hại, mùi dầu mỡ trong quá trình chế biến, đem lại không gian thoáng đãng, dễ chịu.

Đặt cây cảnh trên bàn làm việc

Đặt trên bàn làm việc một chậu cây cảnh không chỉ giúp cho không gian trở nên tràn đầy sức sống hơn, mà còn kích thích năng lượng, cải thiện tinh thần làm việc của con người. Cụ thể, một chậu cây xanh nhỏ sẽ làm tăng khả năng tập trung, thúc đẩy tư duy, từ đó giúp cho công việc đạt được hiệu quả cao và nhanh chóng.

Không những vậy, một số loại cây còn có tác dụng thanh lọc không khí, hút bức xạ từ máy tính, giảm thiểu nguy cơ gây hại sức khỏe, đông thời giải tỏa căng thẳng, xua tan mệt mỏi cho chủ nhân. Với những công năng ưu việt như vừa rồi, cây cảnh có vai trò gián tiếp hỗ trợ cho công danh sự nghiệp của chủ nhân ngày một thăng tiến và thành công.

Đặt cây cảnh tại phòng khách

Phòng khách là khu vực trung tâm không chỉ để tiếp khách, mà còn là không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, việc trang trí phòng khách đảm bảo các yếu tố phong thủy, sẽ gia tăng vận khí mang đến may mắn, bình an cho gia chủ, đông thời chiêu mời quý nhân, nghênh đón tài lộc đến với gia đình.

Trang trí phòng khách bằng cây cảnh là một đấu pháp kích hoạt tài lộc, sinh phú quý một cách mạnh mẽ nhưng lại hết sức đơn giản và tiết kiệm.

Đặt cây cảnh tại cầu thang hoặc chân cầu thang

Trong phong cảnh, cầu thang được ví như xương sống của ngôi nhà, là con đường kết nối không gian giữa các tầng, cũng là lối dẫn khí cho toàn bộ căn nhà. Nếu đặt tại chân cầu thang một chậu cây cảnh, thì không chỉ giúp cho quang cảnh trở nên sinh động, mà còn bổ sung luồng sinh khí tốt lành cho các tầng nhà phía trên.

Bên cạnh đó việc trang trí cây cảnh trên cầu thang sẽ góp phần mở rộng không gian, khiến cho khu vực cầu thang vốn nhỏ hẹp, bí bách trở nên rộng rãi, thoáng mát, từ đó tạo điều kiện tốt nhất để lưu thông vận khí trong nhà.

Đặt cây cảnh tại ban công

Cũng giống như của chính, ban công có vai trò nạp khí cho ngôi nhà. Tuy nhiên khí vào qua ban công có thể là khí tốt, cũng có thể là sát khí. Vì vậy, gia chủ chỉ cần đặt tại đây một vài chậu cây cảnh, sẽ có thể hóa giải sát khí xung xạ, đồng thời nạp sinh khí vận trạch.

Ngoài ra, để cải thiện khí trường một cách mạnh mẽ hơn, các bạn nên áp dụng các đấu pháp phong thủy kích hoạt chính xác vào các cung vị trong nhà.

Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức bổ ích cũng như tự mình áp dụng thành công góp phần thay đổi số mệnh.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP