Thể thao

3 điều trùng hợp đến khó tin giữa SLNA và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Người hâm mộ bất chợt nhận ra những sự trùng hợp đến khó tin của SLNA và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 2 V.League 2021. Dù rất cố gắng nhưng cả hai đội bóng này đều không thể có điểm trước HAGL và TP.HCM.

SLNA và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã kết thúc vòng 2 V.League 2021 mà không giành được bất cứ điểm số nào. Cụ thể, đội bóng của HLV Ngô Quang Trường nhận thất bại 1-2 trước HAGL trên sân Pleiku trong khi đó đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức nhận thất bại 0-2 trước TP.HCM trên sân Thống Nhất.

Sau khi vòng 2 V.League 2021, người hâm mộ bất chợt nhận ra những sự trùng hợp đến khó tin ở thất bại của 2 đội bóng con cưng. Thứ nhất, cả SLNA và Hà Tĩnh đều đá sân khách và mặc áo đấu màu vàng. Đây được coi như màu áo đen đủi của hai đội khi đều phải nhận thất bại trên sân khách.

Thái Bá Sang nhận thẻ vàng thứ hai ở trận gặp HAGL

Thứ hai, Thái Bá Sang của SLNA nhận thẻ vàng thứ 2, phải rời sân ở phút 36 ở trận đấu gặp HAGL. Trong khi đó Kelley của Hà Tĩnh cũng nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân cũng ở phút 36 khi đối đầu với CLB TP.HCM.

Thứ ba, Thái Bá Sang và Kelly đều nhận thẻ vàng thứ hai chung một lỗi là phản ứng trọng tài và chung cuộc cả 2 đội xứ Nghệ Tĩnh đều nhận thất bại.

Đó là những điểm trùng hợp khó tin được fan hâm mộ chỉ ra ở thất bại của 2 đội bóng con cưng của xứ Nghệ. Những tấm thẻ đỏ của Thái Bá Sang và Kelly đều khiến cho cục diện trận đấu bị xoay chuyển. Từ đội bóng chơi tốt hơn đội chủ nhà cho đến khi thiếu người họ đành chấp nhận phải ra về tay trắng.

Kelly cũng nhận thẻ vàng thứ hai ở trận đấu gặp CLB TP.HCM

Đều phải chơi thiếu người từ sớm và nhận thất bại nhưng SLNA và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có những vấn đề khác nhau phải giải quyết. Với riêng đội bóng của HLV Ngô Quang Trường, việc phải nhận liên tiếp 2 tấm thẻ đỏ đầu mùa giải đã khiến họ gặp vô vàn khó khăn. Ngoài việc thiếu hụt lực lượng khi gặp Sài Gòn, Than Quảng Ninh thì nó bộc lộ những bất cập trong công tác chuẩn bị mùa giải của đội bóng.

Tác giả: Lộc Bát

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP