Xe

3 chiếc ô tô số tự động tầm giá 400 triệu vừa đẹp vừa rẻ cho chị em

3 chiếc ô tô số tự động tầm giá 400 triệu đồng này khá phù hợp với nữ giới, vừa đẹp, rẻ, lại dễ lái.

Trong số những chiếc ô tô giá rẻ tầm giá 400 triệu đồng, thì đây là những chiếc ô tô rất phù hợp với phái nữ, với tiêu chí số tự động dễ lái, “ngon bổ rẻ”.

Hyundai Accent

Trên thị trường, giá đại lý cho một chiếc ô tô Hyundai Accent số tự đông đang được rao ở mốc 499 triệu đồng. Đây là mẫu xe khá hút khách trong năm 2018 vừa qua, một mẫu xe nằm trong phân khúc sedan hạng B.

Điểm nhấn của Accent là cửa sổ trời panorama (được trang bị trên phiên bản cao cấp nhất) rất phù hợp đối với các gia đình có trẻ nhỏ.

Bên trong xe được trang bị nhiều tính năng giải trí như màn cảm ứng 7 inch tích hợp camera lùi, bản đồ định vị được làm riêng cho Việt Nam. Xe trang bị nhiều tiện nghi như hệ thống điều hòa tự động tích hợp khử i-on, cửa sổ trời, cổng sạc cho hàng ghế sau, ngăn chứa đồ tích hợp làm mát, đèn pha tự động, gạt mưa tự động và cốp sau điều khiển điện thông minh.

Mẫu xe được trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI sản sinh công suất cực đại 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132 Nm.

Accent được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bố lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát thân xe (VSM), hệ thống chống trộm Immobilizer, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), cảm biến lùi và hệ thống an toàn 6 túi khí.

Toyota Wigo

Chiếc ô tô số tự động Toyota Wigo có mức giá niêm yết 405 triệu đồng, nằm trong phân khúc xe cỡ A, kích thước Dài 3.660 x Rộng 1.600 x Cao 1.520 (mm).

Toyota Wigo được trang bị bánh xe mâm đúc hợp kim 14 inch, thiết kế kiểu 4 chấu chữ V. Nội thất trên xe đều là nỉ, điều chỉnh bằng cơ tay, không có lựa chọn bọc da. Mặt vô-lăng trên bản số tự động tích hợp nút bấm tiện ích điều chỉnh vô-lume, chỉnh kênh media. Giữa bệ trung tâm là màn hình LCD cảm ứng, có kết nối bluetooth, HDMI, âm thanh giải trí 4 loa.

Về an toàn, Toyota Wigo 2018 có dây đai an toàn 3 điểm cho cả 5 vị trí ngồi và 2 túi khí trước, cùng với đó là hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cảm biến lùi, cột lái tự đổ, ghế giảm chấn thương cho người lái.

Hyundai Grand i10 sedan

Chiếc Hyunda Grad i10 sedan số tự động hiện đang được các đại lý rao bán ở mức giá niêm yết 415 triệu đồng.

Với kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 3995 x 1660 x 1505 mm, Hyundai Grand i10 sedan 2019 sở hữu dáng vẻ thon gọn, ra dáng một dòng xe sedan hiện đại, gây ấn tượng với bộ lazang 4 chấu kép tạo hình cánh hoa đẹp mắt.

Hyundai i10 sedan 2019 có không gian cabin khá rộng rãi với hai tone màu chủ đạo đen – cam. Xe được trang bị vô lăng bọc da kết hợp trợ lực lái, tích hợp hệ thống điều khiển âm thanh.

Xe cũng được trang bị hệ thống giải trí hỗ trợ Bluetooth/USB/AUX/Radio/MP3/MP4 và hệ thống âm thanh 4 loa, cùng với hệ thống bản đồ dẫn đường dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Động cơ xe là loại động cơ thế hệ mới KAPPA 1.2 MPI cho công suất cực đại 87 mã lực tại 6000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 119.68 Nm tại 4000 vòng/phút.

Về tính năng an toàn, xe có phanh trước dạng đĩa 14 inch, hệ thống phanh tang trống 8 inch cùng túi khí ghế trước, cùng các hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP