Cộng đồng mạng

Xuất hiện tại lễ cưới con trai, mẹ chồng 'gây sốt' bởi gương mặt lão hóa ngược

Ngắm nhìn gương mặt trẻ trung của mẹ chồng, không ai nghĩ năm nay cô đã 51 tuổi và đang cưới vợ cho con trai.

Lễ cưới chính là ngày trọng đại mà ở đó nhân vật chính chắc chắn chỉ có thể là cô dâu và chú rể. Thế nhưng một đám cưới ở Yên Đài, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc hôm 19/10 vừa qua, chiếm chọn spotlight lại là gương mặt của mẹ chú rể.

Cụ thể, một vị khách trong đám cưới đã chụp lại gương mặt trẻ trung, xinh đẹp của một người phụ nữ họ Dương được giới thiệu là mẹ chú rể. Có thể thấy mẹ chồng có vóc dáng khá thon gọn. Khoác trên người chiếc váy nhung đỏ đúng với độ tuổi nhưng gương mặt trẻ trung của cô Dương lại chẳng ăn nhập gì với bộ cánh.

Được biết, mẹ chồng năm nay đã 51 tuổi, song làn da của mẹ không nhiều nếp nhăn thậm chí vẫn còn căng bóng mịn màng. Hôm diễn ra hôn lễ, mẹ chú rể còn để kiểu tóc mái thưa "hot trend" khiến nhiều người lầm tưởng bà Dương chính là cô dâu.

Phải khi cô Dương cùng cặp đôi mới cưới đứng ở cửa để tiếp đón khách mọi người mới ngỡ ngàng trước danh tính cũng như nhan sắc lão hóa ngược của bà mẹ chồng này. Vậy là mọi chú ý của khách mời đều tập trung vào mẹ chồng, cô dâu và chú rể vốn là nhân vật chính của buổi lễ đều bị "ra chuồng gà".

Chia sẻ với truyền thông, cô Dương cho biết ngày hôm đó đã có khá nhiều người nhầm tưởng cô là nàng dâu mới. Tuy nhiên, người phụ nữ tuổi trung niên đã khẳng định rằng cô thực sự là mẹ của chú rể. Là người nông thôn nên cô Dương ít để tâm đến thời trang cũng như chuyện làm đẹp. Tuy nhiên, thường 2 tháng cô sẽ dành 1 buổi để đi chăm sóc da.

Nói về bí quyết để sở hữu gương mặt trẻ trung, làn da không nếp nhăn, cô Dương tiết lố chủ yếu là nên có giữ một thái độ tốt, vui vẻ với cuộc sống. Đặc biệt đừng quá quan tâm đến những việc không như ý muốn khiến tinh thần sa sút. Từ đó ảnh hưởng đến thần thái tươi trẻ trong mỗi người.


Được biết, chỉ đăng tải trong thời gian ngắn, nhưng hình ảnh về bà mẹ chồng "lão hóa ngược" đã nhận về gần 9 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Ai nấy đều ca ngợi về vẻ đẹp trẻ trung, đầy sức sống và cũng không kém phần mặn mà của mẹ chồng U50. Nhiều người thậm chí còn thừa nhận rằng, cô Dương đã chiếm mọi spotlight của cô dâu và chú rể.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP