Giải trí

Đỗ Mỹ Linh vô tình tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng khi làm dâu hào môn

Những chia sẻ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa nàng hậu và gia đình nhà chồng.

Sau đám cưới thế kỷ của Diệu Nhi - Anh Tú và MC Liêu Hà Trinh vào ngày 10/10 vừa qua. Showbiz Việt tiếp tục đón nhận thêm một tin vui khác là hôn lễ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang.

Trước thềm đám cưới, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã có những chia sẻ hiếm hoi về người đàn ông của đời mình. Người đẹp cho biết anh là người đã mang đến hạnh phúc và sự bình yên mỗi khi ở bên. Đồng thời, cô cũng hé lộ mối quan hệ về mẹ chồng - nàng dâu trước khi cô về làm dâu gia đình hào môn.

Chia sẻ trên trang cá nhân về mối quan hệ tình cảm với chồng sắp cưới, Đỗ Mỹ Linh vô tình tiết lộ sự yêu quý của gia đình nhà chồng dành cho cô con dâu Hoa hậu: "Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên. Mong rằng trên chặng đường phía trước, mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa mình!"

Nàng hậu cũng tiết lộ thêm về sự tương đồng trong nề nếp, truyền thống của hai bên gia đình trước khi cô về làm dâu:"Tôi và bạn trai đều có xuất phát điểm giống nhau về nề nếp, truyền thống gia đình. Cả tôi và bạn trai đều có sự tương đồng trong quan điểm về gia đình, về tình yêu nên điều này không phải là vấn đề khiến cho tôi lo lắng."

Nhà chồng tỷ phú Đỗ Mỹ Linh rước dâu bằng đoàn xe xích lô.

Trước đó, dù chưa công khai chuyện tình cảm, song netizens đã soi ra được những khoảnh khắc nàng hậu Hà thành góp mặt trong tiệc thân mật cùng với 2 thiếu gia nhà bầu Hiển, tiếp đến sự thân thiết đối với những thành viên khác trong gia đình chồng. Có thể thấy, trước khi về làm dâu hào môn, Đỗ Mỹ Linh rất được lòng phụ huynh và chính hiệu là "dâu cưng" của gia đình nhà chồng tỷ phú.

Đỗ Mỹ Linh vui vẻ ăn uống cùng với gia đình nhà chồng tương lai.

Trước đó, màn tương tác qua lại giữa thiếu gia Đỗ Quang Vinh (anh trai chồng sắp cưới của Đỗ Mỹ Linh) với Đỗ Mỹ Linh cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của cô với gia đình nhà chồng.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP