Thế giới

'Xót lòng' bé gái 2 tuổi rơi từ tầng 8 xuống đất tử vong vì bảo mẫu mải nhìn điện thoại

Gia đình nạn nhân đã quyết định khởi kiện bảo mẫu vì làm việc lơ là và cố tình che giấu sự thật khiến gia đình anh vĩnh viễn mất đi con gái.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung xôn xao thông tin một gia đình ở Hàng Châu, Trung Quốc đã gửi đơn tố cáo tới cảnh sát, sau khi con gái (2 tuổi) bị rơi từ tầng 8 của tòa chung cư tử vong một cách đầy bí ẩn.

Theo camera tại một tòa chung cư ở thành phố Hàng Châu của tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vào ngày 14/6, bé gái 2 tuổi tên là L.C bị bảo mẫu Ngô để quên trong thang máy.

Hình ảnh do camera an trong thang máy ghi lại lúc xảy ra vụ việc. (Ảnh: Sohu)

Cụ thể, người phụ nữ này do quá mải mê nhìn điện thoại nên đã ra khỏi thang máy với chiếc xe đồ chơi của bé gái mà không biết bé L.C vẫn đang đứng ở bên trong thang.

Đến lúc cô Ngô giật mình nhìn xuống xem bé gái có đi cùng mình không thì cửa thang máy gần như đã đóng lại. Theo phản xạ, cô Ngô cố dùng chiếc xe scooter để ngăn 2 cánh cửa thang máy sập lại, nhưng cũng không được. Bé gái vẫn đứng trong thang máy và di chuyển lên tầng 8 của tòa nhà.

Hình ảnh ghi lại được cảnh bé con đi bộ ở hành lang tầng 8.

Theo lời kể của bảo mẫu, sau khi phát hiện bé gái một mình trong thang máy cô đã tức tốc đuổi theo lên tầng 8 để tìm bé. Tuy nhiên khi lên đến nơi, bảo mẫu Ngô tìm khắp tầng vẫn không thấy cháu bé đâu.

Kết quả, sau đó thi thể bé gái xấu số được phát hiện nằm ở bục của tầng 2 tòa nhà.

Cửa sổ tầng 8 chỉ nằm cách mặt sàn 45 cm lúc đó lại đang mở. (Ảnh: Sohu)

Theo Sohu đưa tin, không có hình ảnh camera ghi lại thời điểm bé gái vì sao lại rơi khỏi tầng 8. Song, gần đấy có 1 cửa sổ chỉ nằm cách mặt sàn 45 cm và lúc đó đang mở. Khả năng cao là bé đã đi đến phía cửa sổ này, nhìn xuống dưới và không may bị ngã tử vong.

Anh Trần đau xót sau sự ra đi của con gái nhỏ. (Ảnh: Sohu)

Sự ra đi của con gái nhỏ đã khiến anh Trần - bố của bé, sốc nặng. Ông bố này cho rằng hính sự bất cẩn của bảo mẫu Wu đã dẫn tới cái chết thương tâm của con gái nhỏ.

Vợ chồng anh Trần cho rằng bảo mẫu đã không nói rõ ràng khi sự việc xảy ra và khiến vợ anh tìm sai chỗ. Khi bé gái được tìm thấy sau 30 phút thì đã quá muộn để cứu mạng.

“Cô Wu là bảo mẫu toàn thời gian và có chứng chỉ chăm sóc trẻ cấp cao, cũng như được đào tạo chuyên nghiệp. Sao cô ta lại không nói chi tiết vụ tai nạn với chúng tôi? Nếu chúng tôi đưa được con gái tới bệnh viện sớm hơn, con bé có thể đã được cứu sống”, anh Chen nhấn mạnh.

Chính vì vậy anh Trần đã gửi đơn tố cáo bảo mẫu Ngô làm việc lơ là và cố tình che giấu sự thật.

Cái chết thương tâm của bé gái 2 tuổi ngay lập tức khiến dân mạng "dậy sóng". Nhiều người lên tiếng chỉ trích thái độ tắc trách, thiếu cẩn thận của bảo. Và cô này nên chịu hoàn toàn trách nghiệm về việc làm của mình.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP