Xã hội

Tìm thấy thi thể bé gái 2 tuổi vụ ba mẹ con nữ giáo viên mất tích

Thi thể được phát hiện dưới sông Thái Bình, cách vị trí bờ có xe đẩy em bé khoảng 300 m. Bé gái 2 tuổi là nạn nhân đầu tiên được tìm thấy trong vụ ba mẹ con nữ giáo viên mất tích.

"6h sáng 10/5, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể bé gái 2 tuổi trong vụ ba mẹ con nữ giáo viên mất tích", ông Nguyễn Tiến Chức, Bí thư Đảng ủy xã Cẩm Văn (huyện Cẩm Giàng, Hải Dương), thông tin với Zing.

Thi thể nạn nhân được tìm thấy trên sông Thái Bình, đoạn chảy qua địa bàn, cách vị trí có xe đẩy em bé khoảng 300 m, theo lời ông Chức.

Lực lượng chức năng cùng người dân tìm kiếm các nạn nhân. Ảnh: H.N.

Song song với việc tiến hành thủ tục cần thiết để bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự, lực lượng chức năng đang tiếp tục tìm kiếm hai nạn nhân còn lại.

“Từ chiều 8/5, hiện trường luôn có lực lượng hơn 100 người của tỉnh, huyện, xã mò tìm suốt ngày đêm. Chúng tôi ban đầu chúng tôi cũng hy vọng đây chỉ là hiện trường giả nhưng điều kỳ diệu đã không xảy ra”, ông Chức nói.

Trước đó, sáng 8/5, chị V.T.H.T. (31 tuổi, giáo viên một trường mầm non, trú xã Cẩm Văn), nói với mẹ chồng đưa hai con gái nhỏ 9 tháng tuổi và hơn 2 tuổi đi chơi.

Gia đình cùng người dân theo dõi công tác tìm kiếm. Ảnh: H.N.

Đến khoảng 10h cùng ngày, một số người quen nhận được tin nhắn của chị T. có nội dung từ biệt nên báo với chồng nữ giáo viên.

Người thân sau đó tổ chức đi tìm kiếm. Tại khu vực ven sông Thái Bình, họ phát hiện trên bờ có điện thoại, xe đẩy em bé cùng dép của người lớn, trẻ nhỏ. Những đồ vật này được người thân xác định của mẹ con chị T..

Từ vị trí xe đẩy em bé, ngành chức năng phát hiện có dấu chân đi hướng về phía mép nước nên huy động lực lượng tìm kiếm trên sông.

Xã Cẩm Văn, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Nguyễn Dương

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP