Đẹp

''Vợ Hiệp Gà'' nóng bỏng trên phim hài Tết 2024, ngoài đời làm mẹ 2 con có body 90-62-94 cm

Cô vợ Hiệp Gà trong phim hài Tết ''Đại gia chân đất'' nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Cô là ca sĩ, chuyên đi hát tiệc trong phim.

Trong những diễn biến mới nhất của ''Đại gia chân đất'' 2024, nữ diễn viên vào vai cô vợ Hiệp Gà - làm ca sĩ, đi hát tiệc thuê kiếm tiền nuôi chồng, con thu hút sự chú ý của khán giả. Tuy chỉ xuất hiện trong một vài phân cảnh nhưng nhân vật này nổi bật hơn nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm, lối diễn xuất tự nhiên.

Trong tập phát sóng thứ 2 của phim, nhân vật này tiếp tục lấy được tình yêu thương của khán giả nhờ vào tình tiết người chồng say xỉn, nợ nần. Cô là lao động chính trong gia đình, miệt mài đi hát vẫn không kiếm đủ tiền trả nợ cho chồng và lo cho con ăn học.

Mỹ Hạnh vào vai vợ Hiệp Gà trong phim.

Được biết, sao nữ đảm nhận vai vợ của Hiệp Gà trên phim là Mỹ Hạnh (sinh năm 1989), hiện là ca sĩ tự do. Cô là vợ của ca sĩ Huy Khánh. Cả hai được mệnh danh là ''Cặp song ca vàng của dòng nhạc Bolero'', sở hữu nhiều sản phẩm âm nhạc triệu view trên YouTube hay những minishow tuy tụ hàng trăm khán giả. Liên hệ với Mỹ Hạnh cô nàng cho hay rất vui khi vai diễn người vợ trong phim hài Tết của mình được khán giả quan tâm và yêu mến. Được biết, chồng cô cũng tham gia một vai phụ nhỏ trong phim.


Sắc vóc nổi bật của Mỹ Hạnh trong hậu trường phim.

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ đóng "Đại gia chân đất'', song trước đó cô từng nhiều lần đảm nhận vai diễn vợ của Hiệp Gà trong các bộ phim hài như: ''Làng ế vợ 9'', ''Bố Con nhà nổ'', ''Bố con Nhà khủng hoảng'',... ''Mỗi khi đi diễn, nhiều khán giả vẫn gọi vui tôi là vợ Hiệp Gà, bởi chúng tôi nên duyên vợ chồng trong rất nhiều bộ phim hài Tết. Với dự án 'Đại gia chân đất' lần này, tôi vẫn làm nghề ca sĩ, giống công việc ngoài đời nên không gặp quá nhiều khó khăn. Song, khác một điều là nhân vật trong phim có hoàn cảnh khó khăn, chồng nợ nần chồng chất và chỉ có vợ đi hát để kiếm tiền nuôi gia đình'', cô chia sẻ.

Có kinh nghiệm diễn xuất, biểu diễn trước công chúng nên cô không gặp quá nhiều khó khăn khi tham gia dự án phim hài Tết lần này. Tuy nhiên, Mỹ Hạnh cho hay vì lịch trình đi diễn bận rộn nên có những thời điểm gặp khó khăn khi sắp xếp thời gian đóng phim 8 ngày, liên tục phải di chuyển ở nhiều địa điểm khác nhau như: Thái Bình, Hải Phòng, Hạ Long, và Cẩm Phả. Song, may mắn cô luôn có hậu phương là chồng và bố mẹ chồng giúp đỡ chăm sóc hai con nhỏ và quán xuyến gia đình để yên tâm theo đuổi đam mê và sự nghiệp.


Trải qua 2 lần sinh nở, Mỹ Hạnh vẫn giữ được body quyến rũ.

Ở độ tuổi U40 và trải qua 2 lần sinh nở, Mỹ Hạnh vẫn thu hút với vẻ đẹp gợi cảm, đặc biệt là làn da trắng mịn, gương mặt xinh xắn, tươi tắn. Hiện tại, cô cao 1m67, sở hữu số đo 3 vòng ấn tượng lần lượt là: 90-62-94cm. Cô cho hay vì công việc bận rộn nên không có nhiều thời gian tập luyện hay đi spa dưỡng da, thay vào đó, cô dành thời gian buổi tối ở nhà để skincare.

Nữ diễn viên hạn chế make up và chú trọng làm sạch da. Cô chia sẻ: ''Buổi tối sau khi tẩy trang và rửa mặt sạch, tôi thoa một lớp kem dưỡng da ban đêm và thực phẩm chức năng để chống lão hóa và tăng cường nội tiết tố. Thỉnh thoảng tôi đắp mặt nạ thủy tinh trước khi đi ngủ. Nếu không đi diễn, tôi sẽ chỉ dùng kem chống nắng và son dưỡng".

Về chế độ ăn uống, cô cho hay vì phải đi biểu diễn ở nhiều nơi, nên lịch trình ngủ nghỉ và ăn uống không điều độ. Cân nặng của cô thường giao động từ mức 52-54 kg, thỉnh thoảng giảm xuống 50kg. Các loại rau xanh và hoa quả, đồ ăn chứa ít gia vị, nấu theo phương pháp hấp hoặc luộc là được Mỹ Hạnh yêu thích hơn cả.

Tác giả: Minh Hà

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP