Cộng đồng mạng

Lăng xê váy ngủ trong nhà riêng, 'mỹ nhân 700 tỷ' khoe body miễn chê

Mới đây trên trang Instagram cá nhân có 1,8 triệu người theo dõi, người đẹp Hàn Quốc là Choi Somi gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện váy ngủ, khoe dáng quyến rũ trong nhà riêng.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân có 1,8 triệu người theo dõi, Choi Somi gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện váy ngủ, khoe dáng quyến rũ trong nhà riêng.

Thiết kế váy ngắn với phần dây mỏng manh, xẻ cổ sâu làm tăng thêm vẻ gợi cảm cho Somi. Cô nàng lựa chọn chất liệu lụa satin, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Bài đăng của Somi nhanh chóng nhận được nhiều lượt tương tác của người hâm mộ. Nhiều bình luận khen ngợi sắc vóc ngày càng thăng hạng của gái xinh Hàn Quốc.

Netizen cho rằng Somi trông vô cùng quyến rũ khi diện đầm ngủ.

Thời gian gần đây, Choi Somi thường xuyên chia sẻ hình ảnh rèn dáng, tập luyện nhiều bộ môn khác nhau như gym, tennis, bơi lội,...

''Quyến rũ quá'', ''Body nóng bỏng quá nàng ơi'', ''Cô gái diện đồ ngủ đẹp nhất mà tôi từng thấy'', ''Bạn quả thực là hot girl triệu người yêu mến'',.. là những bình luận của cư dân mạng dưới bài đăng của Choi Somi.

Choi Somi quyến rũ nồng nàn khi khoe dáng với váy ngủ.

Không ít lần Choi Somi tự tin tạo dáng khoe body nuột nà, làn da trắng mịn khi diện váy ngủ tại nhà riêng.

Choi Somi nhiều lần đăng tải hình ảnh diện váy ngủ lên trang cá nhân.

Choi Somi chuộng những mẫu đầm ngủ lụa. Chất liệu lụa satin mềm mại, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP