Cộng đồng mạng

Vợ bảo tăng ca ở Bắc Ninh nhưng bị phát hiện trong nhà nghỉ: 'Đi làm thì cũng phải vào đây nghỉ tí chứ'

Thông báo đang đi làm tăng ca nhưng cô gái bị chồng phát hiện trong nhà nghỉ. Cô gái một mực nói không có ai nhưng nhất quyết giữ cửa nhà vệ sinh đang được khóa trái bên trong.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh được cho là đánh ghen tại một nhà nghỉ ở Bắc Ninh nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Theo đoạn clip cho thấy, người đàn ông và bạn đã vào một nhà nghỉ yêu cầu chủ nhà nghỉ mở cửa một căn phòng nơi đang có vợ mình ở bên trong.

Nói đi làm tăng ca nhưng cô gái bị chồng phát hiện đang trong nhà nghỉ. (Ảnh: Chụp màn hình clip).

Chủ nhà nghỉ yêu cầu người đàn ông giữ bình tĩnh và không đánh nhau, không đập phá đồ đạc và mở cửa. Bên trong, người phụ nữ được cho là vợ của người đàn ông này đang đứng sát cửa.

Người chồng phát hiện quần áo được vứt khắp trong căn phòng. Sau khi kiểm tra một loạt trong phòng không có ai, người đàn ông và bạn định kiểm tra nhà vệ sinh thì cô vợ ngăn cản.

Đồng thời nhà vệ sinh cũng đang được khóa trái cửa bên trong: “Mở cửa ra”, người đàn ông yêu cầu mở cửa nhưng cô gái nhất quyết giữ chắn trước cửa và nói bên trong không hề có ai.

Cô gái mang đồ đạc vào nhà nghỉ trong khi nói với chồng đang đi làm tăng ca. (Ảnh: Chụp màn hình clip).

“Anh biết mày lâu lắm rồi đấy, thuê người đi điều tra theo dõi em rồi, bây giờ em giải thích đi”, người đàn ông nói.

“Em có gì đâu mà phải giải thích”, cô gái đáp.

“Chồng con ốm đau bảo đi làm tăng ca, làm tăng ca giường chiếu đây à”, người đàn ông nói và cho rằng quay clip làm bằng chứng cho gia đình cô gái xem.

Cô gái thì một mực khẳng định vào nhà nghỉ một mình, trong phòng nhà vệ sinh không có ai nhưng không cho người đàn ông mở cửa ra xem và yêu cầu mọi người ra về.

Quần áo vứt lộn xộn trong phòng.

Cô gái một mực không cho kiểm tra nhà vệ sinh dù nói không có ai ở trong. (Ảnh: Chụp màn hình clip).

“Anh bị làm sao đấy, làm chủ nhà nghỉ kiểu gì đấy, bọn em trả tiền anh chứ có phải là bọn em không trả đâu. Bây giờ anh tự ý mở cửa cho người khác vào phòng em như thế làm sao được. Làm như thế là anh đang vi phạm pháp luật đấy”, cô gái nói.

Người chồng sau một hồi bực bội đòi mở cửa nhà vệ sinh nhưng cô gái vẫn liên tục đuổi mọi người đi về và không cho mở.

"Thằng kia mày có ra đây không, em chắc chắn nó ở trong đây", người đàn ông nói rồi liên tục giật cửa và đòi phá khóa cửa nhà vệ sinh nhưng chủ nhà nghỉ ngăn cản.

Người thân đi cùng người chồng cũng đe dọa nếu không ra sẽ gọi người và người này sẽ không đi đâu được. Tuy nhiên, cô vợ vẫn chắn giữ chặt cửa nhà vệ sinh và yêu cầu mọi người đi về giải quyết, bên trong không có ai.

Sau cùng, người chồng nói đã làm đơn và yêu cầu cô gái về nhà ra tòa.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm lớn của mọi người. Nhiều người đánh giá cao anh chồng, cho rằng, dù khá tức giận nhưng anh vẫn cố gắng kiềm chế bản thân để không động tay chân với vợ.

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng, đây chỉ là một nhóm người diễn tình huống để câu like, câu view trên mạng xã hội. Hiện chưa rõ thực hư vụ việc ra sao nhưng sự việc vẫn đang gây xôn xao dư luận.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP