Cộng đồng mạng

Chồng nóng mặt khi bắt quả tang vợ "lên giường" với anh họ, lao vào đánh ghen không thương tiếc

Ngay sau khi nghe tin về việc vợ ngoại tình, người chồng đã lao vào khách sạn để đánh ghen.

Khi phát hiện bản thân bị vợ/chồng phản bội, có lẽ ai cũng cùng chung tâm trạng đau buồn và phẫn nộ. Khi ấy, mỗi người lại có những cách xử lý khác nhau, thế nhưng không phải ai cũng kiềm chế được cơn giận của mình, đó là lý do rất nhiều vụ đánh ghen đình đám đã xảy ra, gây xôn xao dư luận và nhận về những ý kiến trái chiều.

Vào ngày 27/12/2022 vừa qua, một đoạn video ghi lại cảnh đánh ghen trong khách sạn cũng đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Truyền thông địa phương đưa tin, một người đàn ông đã kết hôn hơn 3 năm, tưởng rằng mình đang có một cuộc hôn nhân tốt đẹp và hạnh phúc, nào ngờ đến một ngày lại nghe được tin đồn về chuyện vợ mình ngoại tình. Ban đầu, người đàn ông này không tin, thế nhưng khi xem được hình ảnh vợ mình vào khách sạn với người đàn ông khác, anh không khỏi bàng hoàng, giận dữ, lập tức rủ người cùng đi bắt gian.

Sau khi ập vào khách sạn, người đàn ông tận mắt chứng kiến cảnh "trai trên gái dưới" giữa vợ mình với tình nhân. Chưa hết sốc vì bị vợ "cắm sừng", người chồng càng đau đớn và phẫn nộ hơn khi nhận ra danh tính "kẻ thứ ba" phá hoại cuộc hôn nhân của mình. Hóa ra, đó lại chính là anh họ của anh.

Bị chính người thân phản bội một cách đau đớn nhất, người chồng không thể giữ nổi sự bình tĩnh của mình nữa. Anh lao vào phòng khách sạn trực tiếp đánh ghen. Trước cơn thịnh nộ của người chồng, cô vợ và người anh họ chỉ biết quỳ xuống đất chịu trận.

Khi đó, cô vợ mặc một bộ đồ ngủ, còn "kẻ thứ ba" chỉ mặc độc một chiếc quần đùi. Người chồng đứng trước mặt họ, liên tiếp tát những cú trời giáng để trút bỏ sự phẫn nộ của mình. Không những thế, anh ta còn rút thắt lưng da, quật hàng chục lần lần lên người anh họ của mình. Dù rất đau đớn nhưng cô vợ và người anh họ chỉ biết khóc lóc cầu xin, không dám chống trả. Trong khi đó, một số người đi cùng với người chồng chỉ đứng bên ngoài quay phim và chụp ảnh.

Mãi sau đó, khi nhân viên khách sạn thấy quá ồn ào, lên kiểm tra mới phát hiện ra vụ đánh ghen này. Bảo vệ khách sạn đã nhanh chóng can ngăn người chồng để tránh xảy ra sự cố đáng tiếc, sau đó yêu cầu những người có liên quan rời khỏi đó.

Không rõ đoạn video về vụ việc này được quay ở khu vực nào của Trung Quốc nhưng nó đã nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng trong những ngày qua. Cư dân mạng đã để lại nhiều ý kiến trái chiều:

"Đã ngoại tình còn chọn đối tượng là anh họ của chồng, loại phụ nữ này cũng đánh bị đánh lắm".

"Xem mà thấy đáng đời, ai ở trong hoàn cảnh đó mà giữ được bình tĩnh cơ chứ".

"Nói đi cũng phải nói lại, người chồng cũng nên xem xét, tự vấn lại bản thân về lý do tại sao cuộc hôn nhân của mình lại trở nên như vậy".

"Nếu gây ra thương tích nghiêm trọng, chính người chồng mới tự rước họa vào thân. Hãy văn minh và thông minh hơn đi"...

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP