Thế giới

Chồng bắt quả tang vợ và tình nhân "mây mưa" trong bụi cỏ, cả 3 người đều nhận bi kịch

Nghi ngờ vợ có người đàn ông khác bên ngoài, người chồng đã bí mật theo dõi, nhờ đó bắt quả tang tận tay.

Theo trang Sohu News đưa tin, cô Qiu sống tại tỉnh An Huy, Trung Quốc, đã gặp được chồng mình là anh Tu thông qua sự giới thiệu của người mai mối. Cặp nam thanh nữ tú này đã kết hôn trong sự ủng hộ của gia đình và sự ngưỡng mộ của những người xung quanh.

Sau khi kết hôn, cô Qiu và anh Tu quyết định chuyển đến thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, để tìm việc và cải thiện cuộc sống. Cặp đôi cùng được nhận vào một nhà máy nhưng lại không được phân vào cùng một xưởng nên bắt đầu trở nên xa cách hơn vì giờ làm việc khác nhau, khi người này về nhà thì người kia lại chuẩn bị đi làm.

Đối với anh Tu, việc này không phải trở ngại. Anh luôn nghĩ rằng mình phải cố gắng làm việc vì gia đình, nhịp công việc có vất vả đến mấy cũng chịu đựng được, dù không thường xuyên được ở bên vợ nhưng chỉ cần được nhìn thấy vợ là đủ.

Ngược lại, cô Qiu không nghĩ như vậy. Công việc vất vả cộng với việc không thường xuyên gần gũi chồng khiến cô dần dần cảm thấy mọi thứ chán nản, vô vị. Anh Tu vì quá bận rộn nên không để tâm tới cảm xúc của vợ, không biết rằng vợ mình đã thay lòng đổi dạ từ lúc nào.

Ảnh minh họa

Một ngày năm 2018, anh Tu đi làm về thì thấy vợ mình đang ngồi trang điểm trước gương. Điều này khiến anh Tu trở nên phân vân, khó hiểu, bởi trước nay cô Qiu là người rất giản dị, không hay ăn diện, hơn nữa lúc đó là buổi tối, anh tự hỏi vợ mình trang điểm để làm gì.

Khi đó, anh Tu không mảy may nghĩ đến chuyện vợ mình đang ngoại tình, chỉ thấy khó hiểu khi cô Qiu thích làm đẹp. Càng nghĩ càng thấy sai, anh Tu quyết định bí mật đi sau theo dõi hành tung của vợ mình. Hành động này đã vạch trần lời nói dối của cô Qiu.

Cô Qiu nói với chồng rằng phải đi làm ca đêm rồi rời khỏi nhà. Thế nhưng khi anh Tu đi theo vợ tới nhà máy, anh lại phát hiện vợ đang quấn quýt bên một người đàn ông họ Zhang, là đồng nghiệp cùng công ty. Cả 2 nói cười không ngớt, trông giống một đôi tình nhân hơn là đồng nghiệp. Để tránh "đánh rắn động cỏ", anh Tu quyết định âm thầm theo dõi, không vội nói gì.

Một lúc sau, anh Tu phát hiện cô Qiu và anh Zhang đi tới cổng nhà máy nhưng không đi vào trong công xưởng mà rẽ hướng đi vào bãi cỏ bên cạnh nhà máy. Trong đầu anh Tu lập tức nảy ra suy nghĩ rằng vợ đã phản bội mình, quan hệ bất chính với người đàn ông khác, nước mắt uất ức rơi xuống từ lúc nào không hay. Anh Tu lập tức xông đến, cố gắng bình tĩnh hỏi vợ xem chuyện gì đang xảy ra. Thấy chồng xuất hiện, cô Qiu cũng giật mình thon thót, sau đó bao biện rằng mình và anh Zhang chỉ vô tình gặp nhau rồi đi chung đường, không hề làm chuyện gì khuất tất.

Không bắt quả tang tận tay để làm bằng chứng, anh Tu cũng chỉ đành nén giận tha thứ cho vợ, mong rằng cô sẽ hối cải. Nào ngờ, cô Qiu không chút hối cải, vẫn tiếp tục bí mật qua lại với anh Zhang, nghĩ rằng chồng mình không biết gì.

Tối ngày 15/11/2018, cô Qiu tiếp tục trang điểm rồi đến địa điểm hẹn với tình nhân Zhang. Anh Tu cũng nhanh chóng phát hiện ra việc này, tin chắc vợ mình ra ngoài ngoại tình nên đã cầm theo một thanh sắt rồi bí mật đi theo. Anh Tu ngồi bất động trong bụi cỏ, một lúc sau thấy vợ mình và anh Zhang tới đây. Đôi "gian phu dâm phụ" quả thực đã cởi đồ để "mây mưa" trong bãi cỏ khuất tầm nhìn.

Đúng lúc này, anh Tu lao ra, bắt quả tang tận tay. Không giữ được bình tĩnh nữa, anh Tu cầm gậy sắt phang vào người anh Zhang. Cô Qiu sợ hãi quỳ xuống van xin nhưng không thể ngăn được chồng mình. Sau khi trút giận thành công, anh Tu bỏ đi trong sự thất vọng. Cô Qiu cố gắng đỡ tình nhân dậy nhưng vừa đi được vài bước, anh ta đã ngã khuỵu xuống, toàn thân đầy máu. Cô Qiu quá hoảng sợ vì chưa bao giờ thấy cảnh tượng như vậy, bỏ tình nhân lại mà chạy đi.

Sáng hôm sau, cảnh sát có mặt tại hiện trường, tìm thấy thi thể của Zhang. Người đàn ông này được xác nhận tử vong vì xuất huyết nội sọ do chấn thương nặng ở vùng đầu. Rất nhanh sau đó, cảnh sát đã bắt giữ anh Tu với cáo buộc cố ý gây thương tích, làm chết người. Cuối cùng, Tu bị kết án 8 năm tù.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP