Cộng đồng mạng

Vì sao Lôi Con tìm cách tránh mặt Quang Linh Vlogs thời gian qua?

Quang Linh Vlogs mới đây đã tiết lộ lý do. Vì sợ chú Quang Linh... kiểm tra việc học hành, cậu nhóc đã tìm cách không ở nhà để tránh mặt.

Khoảng hơn 1 tuần trở lại đây, tần suất Lôi Con xuất hiện trên sóng YouTube của team châu Phi có vẻ dày hơn, cậu nhóc hết theo người này lại đu người kia ra trang trại, đi chơi loăng quăng.

Quang Linh Vlogs mới đây đã tiết lộ lý do. Vì sợ chú Linh... kiểm tra việc học hành, cậu nhóc đã tìm cách không ở nhà để tránh mặt.

Quang Linh lý giải, Lôi Con đã được hơn 5 tuổi. Quang Linh cảm thấy sốt ruột vì tình hình học hành chểnh mảng, lên trường chỉ ngồi tô màu chứ không chịu viết chữ, viết số của cậu nhóc.

Cụ thể, Quang Linh Vlogs cho biết: "Phải đầu tư cho Lôi học thôi mọi người ạ, chứ chỉ học ở trường không ăn thua. Mình sẽ cho Lôi học ở nhà mình để dễ quản lý hơn, chứ sợ để ở nhà bố mẹ thì thằng bé lại đi chơi tiếp. Ở đây là vùng quê, bố mẹ không quản lý được chuyện học hành của con...

Mấy ngày nay mình kiểm tra bài vở của Lôi, thấy chỉ tô màu mà không có chữ, cô phát bài tập viết cũng không làm. Hỏi nhiều quá thằng bé nó trốn luôn, cứ theo hết chú này đến chú kia, giờ cơm cũng không tìm thấy. Nhưng mình phải bắt về để đưa vào khuôn khổ học hành thôi". Youtuber thuộc team châu Phi cho biết thêm.

Quang Linh cho biết, anh đã nhận trách nhiệm chăm sóc cậu bé, coi cậu bé chẳng khác nào con ruột nên phải cứng rắn một chút.

Để chuẩn bị cho Lôi Con điều kiện học tập tốt nhất, Quang Linh đã mua một bộ bàn ghế, sách vở, bảng viết tự xóa để cho cậu bé học chữ.

Ở trường Lôi Con đang học, cô giáo có phát giấy để làm quen mặt chữ nhưng khi Quang Linh hỏi bài, cậu nhóc vẫn ngơ ngác không biết gì.

Quang Linh tâm sự, ở vùng họ đang sống không có trường tốt, anh đã định cho Lôi Con lên thành phố học. Nhưng đường quá xa và cũng khó có thể kèm cặp hàng ngày nên nam Youtuber quyết định thuê gia sư ở thành phố để về dạy kèm cho con nuôi.

Dù Lôi Con tỏ ra đủ biểu cảm đau khổ, mếu máo, có lúc còn khóc nhè, Quang Linh vẫn không mềm lòng. Anh chàng giao hẹn với cậu bé, sau khi học buổi sáng ở trường mẫu giáo, idol giới trẻ này sẽ về nhà Quang Linh ăn cơm, ngủ trưa rồi buổi chiều bắt đầu ngồi học, chủ nhật được nghỉ.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP