Thể thao

Văn Đức lập siêu phẩm, SLNA đè bẹp B.Bình Dương để trụ hạng V.League 2022

Cú đúp của Văn Đức cộng thêm bàn thắng của Oseni đã giúp SLNA đè bẹp B.Bình Dương trên sân Vinh, qua đó chắc chắn trụ hạng V.League 2022.

Kết quả

SLNA 3-0 B.Bình Dương (Hiệp 1: SLNA 2-0 B.Bình Dương)

Bàn thắng

SLNA: Văn Đức (24’, 45’+1, Oseni 69’)

Đúng như Phan Văn Đức tuyên bố trước khi màn so tài với B.Bình Dương trên sân Vinh diễn ra, dưới sự quan sát của HLV Park Hang Seo, cầu thủ SLNA đã nhập cuộc đầy hứng khởi với quyết tâm giành chiến thắng đẹp mắt. Phút thứ 6, đội bóng xứ Nghệ đã khiến cầu môn của thủ thành Nguyễn Sơn Hải liên tục chao đảo.

Sau 24 phút nỗ lực trụ vững, cầu môn của B.Bình Dương cuối cùng cũng bị xâm phạm, bằng một bàn thắng cực kỳ đẹp mắt của “chủ công” Phan Văn Đức. Cụ thể, Olaha chuyền bóng cho Phan Văn Đức ở vị trí trống trải. Ngôi sao số 1 của SLNA vượt qua 1 cầu thủ Bình Dương trước khi tung ra cú cứa lòng quá đẳng cấp, mở tỉ số cho đội chủ sân Vinh.

Chỉ trong hiệp 1, Phan Văn Đức đã ghi liền 2 siêu phẩm vào lưới đội khách Becamex Bình Dương để giúp SLNA vượt lên dẫn trước 2-0 ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 23 V.League 2022.

Phan Văn Đức nâng tổng số bàn thắng của mình ở V.League 2022 lên con số 6

Đến phút bù giờ thứ 1 của hiệp 2, Văn Đức lại tỏa sáng. Anh xử lý kỹ thuật qua trung vệ Bình Dương rồi tung cú dứt điểm chính xác trong pha đối mặt với thủ thành Sơn Hải, nhân đôi cách biệt cho SLNA. Có 2 bàn thắng dẫn trước, SLNA chủ động đá chậm trong hiệp 2, trong khi Bình Dương cũng không thể tạo ra được những pha lên bóng tấn công ấn tượng.

Dẫu vậy ở 20 phút cuối trận, SLNA tăng tốc khiến B.Bình Dương choáng váng. Phút 65, Olaha cướp bóng trong chân một hậu vệ Bình Dương nhưng rất may thủ thành Sơn Hải đã có pha băng ra dũng cảm. 4 phút sau, Oseni nâng tỷ số lên 3-0 cho SLNA. Từ pha phát bóng mạnh của thủ thành Văn Tiến, Olaha bứt tốc vượt qua hậu vệ đối phương rồi kiến tạo chính xác cho Oseni đánh đầu dễ dàng.

SLNA đã có những chuẩn bị rất kỹ trước thềm đối đầu Bình Dương ở vòng 23 V.league 2022. Gây chú ý hơn cả chính là tài nghệ sút phạt của trung vệ Quế Ngọc Hải.

Giờ thì SLNA sẽ chuẩn bị hướng tới 2 trận làm khách khó khăn trước Bình Định và Hải Phòng

Thắng chung cuộc 3-0, SLNA có 29 điểm. Họ đã hơn đội bét bảng Sài Gòn FC tới 10 điểm trong khi Sài Gòn FC chỉ còn đúng 2 trận nữa là hạ màn V.League. Như vậy, Văn Đức và các đồng đội đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Trong khi đó, B.Bình Dương đang hơn Sài Gòn FC 6 điểm. Khả năng trụ hạng của đội bóng đất thủ là rất lớn.

Đội hình ra sân

SLNA: Văn Tiến, Ngọc Hải, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Trọng Hoàng, Olaha, Văn Đức, Xuân Tiến, Văn Cường, Đình Hoàng, Oseni.

B.Bình Dương: Sơn Hải, Olivier, Trọng Huy, Tuấn Cảnh, Eydison, Dũ Đạt, Tiến Linh, Hoàng Bảo, Văn Vũ, Minh Kha, Welington.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.me

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP