Thể thao

Quế Ngọc Hải trổ tài sút phạt cực cháy cùng SLNA

SLNA đã có những chuẩn bị rất kỹ trước thềm đối đầu Bình Dương ở vòng 23 V.league 2022. Gây chú ý hơn cả chính là tài nghệ sút phạt của trung vệ Quế Ngọc Hải.

Vào lúc 18h00 hôm nay ngày 3/11, SLNA sẽ có chuyến tiếp đón Bình Dương trên Vinh. Dù đã chắc chắn có suất trụ hạng thành công nhưng đội bóng xứ Nghệ vẫn tích cực tập luyện nhằm mang đến một trận đấu tốt cho NHM.

Bằng chứng cụ thể là việc Quế Ngọc Hải và đồng đội rất tích cực tập luyện sút phạt hàng rào trước thềm đói đầu Bình Dương. Mới đây, một trang Facebook thể thao đã đăng tải đoạn video ngắn quay cảnh các cầu thủ SLNA tập sut phạt hàng rào.

Quế Ngọc Hải từng có một bàn thắng sút phạt đẹp mắt ở mùa giải V.League 2022

Bên cạnh những tiền đạo như Văn Đức, Michael Olaha hay hậu vệ Xuân Mạnh thì Quế Ngọc Hải cũng có khả năng sút phạt rất tốt. Có thể thấy rằng những cú ra chân của trung vệ sinh năm 1993 là rất tốt về lực cũng như độ hóc hiểm của trái bóng.

Đáng chú ý hơn cả, một trong số những cú sút của Quế Ngọc Hải đã đánh bại hoàn toàn thủ môn SLNA. Thực tế, ở mùa giải năm nay trung vệ mang áo số 3 cũng đã thực hiện một cú sút phạt đẹp mắt vào lướt của Bình Định ở vòng 2.Vleague 2022. Điều này cho thấy ngoài kỹ năng phòng ngự cựu đội trưởng ĐT Việt Nam còn có tài năng đá phạt rất tốt.

Quế Ngọc Hải cùng SLNA mong muốn giành kết quả tốt để tặng NHM ở 4 vòng đấu còn lại

Nói về cuộc chiến với Bình Dương, Quế Ngọc Hải cũng đã chia sẻ mục tiêu mà SLNA phải hướng đến ở những đấu còn lại của V.League:

“Mục tiêu của toàn đội ở 4 trận đấu cuối cùng ở V.League 2022 là ưu tiên cho các cầu thủ trẻ ra sân. Đây sẽ bước chuẩn bị quan trọng cho sự nghiệp của các em trong tương lai. Tiếp theo là cố gắng giành một thành tích tốt nhất có thể vào cuối mùa giải để làm bước đệm cho những mùa sau”.

Ngoài ra, đội trưởng SLNA cũng nói thêm về phong độ chưa tốt của CLB trong thời gian vừa qua: “chúng tôi vừa trải qua loạt trận không có kết quả như ý, còn 4 trận đấu nữa chúng tôi sẽ cố gắng giành thắng lợi cho NHM. Tôi mong khán giả có suy nghĩ tích cực và cho cầu thủ trẻ thêm thời gian trưởng thành để đem đến thành công cho SLNA”.

Tác giả: Trung Hiếu

Nguồn tin: bongda365.me

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP