Thể thao

Quế Ngọc Hải chia sẻ mục tiêu SLNA hướng tới ở 4 trận cuối V.League 2022

Phát biểu trước thềm cuộc chạm trán B.Bình Dương tại vòng 23 V.League 2022, trung vệ Quế Ngọc Hải đã chia sẻ về mục tiêu mà SLNA hướng tới ở 4 trận đấu cuối.

Vào 18h00 ngày mai (3/11), SLNA sẽ tiếp đón Bình Dương trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 23 V.League 2022. Hiện tại, đội bóng xứ Nghệ đã chắn chắn trụ hạng song cũng rất khó cạnh tranh một vị trí ở top 3 giải đấu.

Trước thềm cuộc so tài kể trên, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ về mục tiêu mà SLNA hướng đến trong 4 trận đấu còn lại của V.League 2022. Cụ thể, anh cho biết:

“Mục tiêu trong 4 trận tới của CLB SLNA là ưu tiên cho các cầu thủ trẻ ra sân thi đấu. Đây sẽ là những bước chuẩn bị quan trọng cho sự nghiệp của các em trong tương lai.

Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ về mục tiêu mà SLNA hướng tới ở 4 trận cuối V.League 2022

Mục tiêu thứ hai là cố gắng giành thành tích tốt nhất để có bước đệm, nhìn nhận lại vào cuối mùa giải để có những sự chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải tiếp theo”.

Việc ưu tiên để các cầu thủ trẻ thi đấu cũng là điều mà HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng từng khẳng định trước đó. Rõ ràng, với việc gần như đã hoàn thành xong mùa bóng năm nay, các trận đấu sắp diễn ra là cơ hội tuyệt vời để những sao mai SLNA học hỏi, từ đó có thêm kinh nghiệm để sẵn sàng cho mùa giải 2023.

Tại giai đoạn lượt về V.League năm nay, SLNA đã không có phong độ tốt. Việc hàng thủ chơi thiếu tập trung được xem là nguyên nhân khiến đại diện xứ Nghệ thi đấu kém hiệu quả hơn so với trước đó.

Đồng thời có những lời hứa hẹn cho mùa bóng mới

Nói về vấn đề này, Quế Ngọc Hải nhấn mạnh: “Nhìn chung, các cầu thủ còn trẻ, bản thân em cũng mới về CLB được 1 năm nên đội bóng chưa ổn định, để thủng lưới nhiều là bình thường. SLNA đang trong giai đoạn khó khăn nhưng các cầu thủ sẵn sàng làm những gì tốt nhất để đưa đội bóng kết thúc ở vị trí cao tại V.League 2022”.

Dù gần như hết mục tiêu song trận đấu với Bình Dương vẫn sẽ là màn đối đầu mà SLNA cần hướng tới 3 điểm trọn vẹn để mang tới niềm vui cho người hâm mộ.

Tác giả: Dương Anh

Nguồn tin: bongda365.me

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP