Thể thao

U23 Việt Nam thắng tối thiểu U20 Hàn Quốc trên sân Mỹ Đình

Ra quân với đội hình mạnh nhất, U23 Việt Nam đã có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đàn em U20 Hàn Quốc trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

U23 Việt Nam có chiến thắng tối thiểu trước U20 Hàn Quốc trên sân Mỹ Đình.
recommended by

Tối 22/4, U23 Việt Nam có trận tái đấu U20 Hàn Quốc tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, sau khi đã bất phân thắng bại trước đối thủ này ở trận lượt đi trên sân Việt Trì cách đây ít ngày.

Ngay ở phút thứ 3 của trận đấu, cơ hội đã tới với U20 Hàn Quốc. Shin Kyu-won có cơ hội đối mặt với thủ môn Văn Toản song đã không tận dụng thành công và tỷ số vẫn chưa được mở cho đội bạn.

Ít phút sau, cơ hội tới với U23 Việt Nam, Hoàng Đức dẫn bóng bằng cái chân trái sở trường vào khu vực 16m50 rồi căng ngang vào trong nhưng đã bị hậu vệ đội bạn hóa giải thành công.

Tới phút thứ 13, cơ hội mở tỷ số tới với U23 Việt Nam, Lý Công Hoàng Anh bứt tốc bên cánh phải rồi tạt mẫu mực vào khu vực cấm địa. Đội trưởng Hùng Dũng có mặt thực hiện cú đánh đầu nhưng bóng bay chệch cột dọc trong gang tấc.

Ít phau sau tình huống bỏ lỡ của Hoàng Đức, đội bạn có pha đáp lễ. Tiền vệ Park Seung-ho nhận bóng chếch bên trái, rồi sút từ cự ly hơn 30m. Bóng bay liệng khiến thủ môn Văn Toản hơi giật mình, nhưng vẫn kịp đẩy ra.

Cuối hiệp một, U20 Hàn Quốc tích cực sút xa nhưng bất lực trong việc có được bàn thắng vào lưới đội chủ nhà. Sau những tình huống nguy hiểm liên tục bị bỏ lỡ, cuối cùng bàn thắng cũng tới với U23 Việt Nam ở phút thứ 45.

Từ một đợt tấn công bên cánh phải, Hoàng Anh tạt bóng khó chịu vào khu vực 16m50. Các hậu vệ U20 Hàn Quốc cản phá hụt, để bóng tìm đến vị trí của Văn Tùng và tiền đạo trẻ của U23 Việt Nam bắt volley đẳng cấp, tung lưới đội bạn.

HLV Park Hang Seo đã có một số điều chỉnh nhân sự sau giờ nghỉ giải lao. Ngay đầu hiệp hai, hậu vệ Lê Văn Đô đi bóng vào trung lộ rồi chọc khe cho Tiến Linh, nhưng bóng đi sửa lưng đồng đội và đã không có tình huống nguy hiểm nào được tạo ra.

U20 Hàn Quốc đẩy cao đội hình để tấn công và tìm bàn gỡ 1-1. Dù vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn làm tốt trong thế trận phòng ngự phản công.

Liên tiếp ở những phút 54, 57 và Tiến Linh có cơ hội ghi bàn nhưng đáng tiếc tiền đạo thuộc biên chế của Bình Dương đã không thể tận dụng thành công.

Giữa hiệp hai, HLV Park Hang Seo tiếp tục thực hiện các sự thay đổi người. Công Đến, Đức Việt, Quang Nho và Bảo Toàn vào thay Hoàng Đức, Hùng Dũng, Tiến Linh và Việt Anh, thế trận cân bằng tiếp tục được hai đội duy trì.

Cuối trận, thủ môn Văn Chuẩn, tiền đạo Xuân Tú và trung vệ Tiến Long vào sân. Văn Toản, Văn Xuân và Thanh Bình nhường chỗ. Hai đội có thêm một vài tình huống đáng chú ý nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi thêm và hai đội rời sân với tỷ số 1-0 nghiêng về phía U20 Việt Nam, một chiến thắng xứng đáng giành cho Văn Toản và các đồng đội.

Sau trận đấu này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 31 diễn ra vào đầu tháng 5 tới tại Việt Nam.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP