Thể thao

Tương lai tiền vệ Tuấn Anh chính thức ngã ngũ

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng tương lai của tiền vệ Tuấn Anh chính thức được xác định.

Tuấn Anh tiếp tục gắn bó với Hoàng Anh Gia Lai hậu V-League 2023.

Theo những thông tin mới nhất, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai ở mùa giải 2023/24.

Tiền vệ 28 tuổi muốn rời sân Pleiku sau khi mùa giải 2023 khép lại để ra đi tìm bến đỗ mới nhưng không được bầu Đức chấp thuận. Bởi hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn 2 năm.

Từ mặt trận V-League đến Cúp quốc gia 2015 tới nay, Tuấn Anh chỉ ghi được 5 bàn (4 ở V-League).

Đây là một con số khá khiêm tốn đối với một tiền về được đánh giá giàu tiềm năng như hảo thủ gốc Thái Bình.

Dù phong độ trồi sụt, Tuấn Anh vẫn là một trong những cầu thủ hiếm hoi của Hoàng Anh Gia Lai còn sót lại ở tuyển Việt Nam hậu thời kỳ HLV Park Hang Seo và là một thương hiệu lớn mà Hoàng Anh Gia Lai phải bằng nhiều cách giữ lại.

Hiện tại đội bóng phố Núi đã chia tay thủ môn Tuấn Linh và ký hợp đồng với hai ngoại binh là trung vệ trung vệ Jairo Rodrigues Peixoto Filho người Brazil và tiền đạo Joao Mario Nunes Fernandes.

Thời gian tới, đội bóng phố Núi dự kiến sẽ tiếp tục thử việc thêm một vài nhân tố mới và dự kiến sẽ ký hợp đồng với thêm một ngoại binh.

Theo quy định của ban tổ chức, ở mùa giải 2023/24, các CLB được đăng ký tối đa 3 cầu thủ nước ngoài và 1 cầu thủ Việt Nam gốc nước ngoài (cầu thủ nhập tịch), đồng thời vẫn được đăng ký 1 cầu thủ nước ngoài gốc Việt Nam.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP