Thể thao

Hà Nội FC sẵn sàng ‘trải thảm đỏ’ mời Tuấn Anh

Trước thông tin tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang cân nhắc chuyện chia tay HAGL, Hà Nội FC đã sẵn sàng “trải thảm đỏ” với cầu thủ này, bằng một chế độ đãi ngộ hợp lý.

Như thông tin mà Bongdaplus.vn chia sẻ cách đây không lâu, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh dù vẫn còn 2 năm hợp đồng với HAGL nhưng cũng đang cân nhắc chuyện chia tay hay ở lại. Chủ trương của đội bóng phố Núi vẫn là giữ chân cầu thủ trưởng thành từ Học viện HAGL JMG, trong bối cảnh nhiều gương mặt như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy đã nói lời tạm biệt đội bóng từ mùa giải trước.

Dẫu vậy, trong bối cảnh gặp những khó khăn khác nhau, HAGL chưa chắc đã có thể giữ chân được những quân bài quan trọng của mình trước khi V.League 2023/24 khởi tranh. Trường hợp Huỳnh Tuấn Linh chia tay đội bóng phố Núi khi hợp đồng chưa kết thúc có thể xem là một trường hợp như vậy.

Nhiều đội bóng quan tâm đến Tuấn Anh

Trước việc Tuấn Anh đứng giữa hướng đi của sự nghiệp, một số đội bóng cũng đang tiếp cận và sẵn sàng chào đón tiền vệ này, nếu anh thực sự muốn tạm biệt HAGL. Ngoài B.Bình Dương đang săn đuổi, Hà Nội FC cũng “trải thảm đỏ” với cầu thủ này. Được biết, Hà Nội FC có thể ngỏ ý về một bản hợp đồng kéo dài 3 năm, với số tiền lót tay 1 năm trên dưới 3 tỷ đồng đối với Tuấn Anh.

Trong một diễn biến khác, Hà Nội FC cũng đang chiêu mộ ngoại binh, khi AFC cho phép các CLB tham dự AFC Champions League được đăng ký 5 ngoại binh kèm 1 cầu thủ châu Á. Lúc này, Hà Nội FC đang sở hữu Caion, Jevtovic, Marcao cùng ngoại binh châu Á đến từ Kyrgyzstan là Murzaev. Như vậy, Hà Nội FC có quyền chiêu mộ thêm 2 ngoại binh nữa để tham dự đấu trường châu Á.

Tác giả: THIÊN MINH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP