Thể thao

Tuấn Anh nứt xương hàm mặt

Theo xác nhận của CLB HAGL, tiền vệ đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh bị nứt xương hàm mặt, qua đó bỏ ngỏ trận đấu với Bình Định ở vòng 13 V.League 2023.

“Rất nhiều cuộc gọi, tin nhắn tới mình hỏi thăm về trường hợp của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Tính đến hiện tại, theo chẩn đoán của bác sỹ, tiền vệ này bị nứt xương hàm mặt. Nhiều khả năng, Tuấn Anh sẽ bỏ ngỏ trận đấu giữa HAGL gặp Bình Định vào ngày 2/7 tới”, fanpage của HAGL thông báo.

Thông tin này sẽ khiến HLV Kiatisak đau đầu. Hiện tại, HAGL đang đứng thứ 9 trên BXH với 14 điểm. Họ cách vị trí thứ 8 - vị trí cuối cùng trong Top 8 đội chắc chắn trụ hạng sau giai đoạn 1 và hướng tới đua vô địch V.League mùa này đúng 2 điểm. Đồng nghĩa, HAGL buộc phải thắng Bình Định ở vòng 13 (vòng cuối cùng của giai đoạn 1) để hy vọng vào Top 8. Song, việc không thể có Tuấn Anh trong trận đấu này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến toan tính của HLV Kiatisak.

Trước đó, Tuấn Anh đã chơi hay khi lên ĐTQG Việt Nam. Đặc biệt ở trận giao hữu với Syria, Tuấn Anh có 70 phút làm tốt nhiệm vụ quán xuyến hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam. HLV Philippe Troussier cũng vì thế mà hài lòng với phong độ của tiền vệ này. Đáng tiếc, Tuấn Anh lại bị nứt xương hàm mặt dẫn tới đứt gãy tạm thời chuỗi trận chơi hay của bản thân mình.

Tác giả: VY CẦM

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP