Thể thao

Từ World Cup đến AFF Cup

Đêm qua, World Cup 2022 khép lại với những dư vị thật đặc biệt. Một nửa thế giới buồn. Một nửa thế giới hạnh phúc. Bóng đá mang đến những cảm xúc trái ngược và khôn lường. Nhưng với NHM Việt Nam thì sau đại tiệc World Cup là sự đắm say cuộn trào về xúc cảm, là hy vọng về chiến thắng mà AFF Cup mang lại.

Bóng đá không ngơi nghỉ với NHM Việt Nam. Một tháng World Cup chưa thể khiến người yêu bóng đá đã cơn khát. AFF Cup có một vị thế và sứ mệnh đặc biệt. Với những người yêu bóng đá Việt Nam, AFF Cup là sân chơi của mình, là giấc mơ cháy bóng của hàng chục triệu người. Và AFF Cup cũng là nơi mà chúng ta khẳng định vị thế và sức mạnh.

AFF Cup bắt đầu với bóng đá Việt Nam bằng chuyến hành quân đến Vientiane (Lào). Một chuyến đi vô cùng đặc biệt. Một chuyến đi đến thành phố vốn rất đỗi thân thuộc với từng cầu thủ cũng như hàng triệu NHM. Ở đó, chúng ta có tình yêu. Ở đó, chúng ta có những kỷ niệm thật đẹp. Và đương nhiên, ở đó chúng ta có cả những ký ức buồn mà nó thực sự mang đến lời cảnh tỉnh hay bài học để trưởng thành.

Đến địa danh quen thuộc với những khát vọng muôn thủa, vô địch đang là sứ mệnh với ĐT Việt Nam. Một hành trình mới với một tập thể đã quá quen với chiến thắng. Nhưng nói thế không có nghĩa vinh quang là thứ dễ dàng có được. Hơn ai hết, chúng ta hiểu giá trị của chiến thắng. Chúng ta cũng rất hiểu giới hạn mong manh của thành công và thất bại. Thế nên, hành trình mới với sân chơi cuối cùng của HLV Park Hang Seo với ĐT Việt Nam thực sự có ý nghĩa.

Ông thầy người Hàn Quốc phải gắng hết sức cùng các học trò để giải đấu cuối khép lại thật trọn vẹn. Và nói cho cùng, không lời chia tay nào ấm áp và ý nghĩa hơn chiến thắng. Không lời cảm ơn nào ngọt ngào bằng sự dấn thân đến tận cùng. Thế nên, từ World Cup đến AFF Cup chỉ có thể tiếp nối vũ điệu đắm say bằng chiến thắng và chiến thắng.

Tác giả: Khắc Sơn

Nguồn tin: bongdaplus.vn

  Từ khóa: World Cup ,AFF Cup ,chiến thắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP