Thể thao

Thủ môn xuất sắc nhất World Cup 2022 từng bị ĐT Việt Nam chọc thủng lưới

Thủ môn xuất sắc nhất World Cup 2022 - Emiliano Martinez từng bị ĐT Việt Nam chọc thủng lưới trong trận giao hữu vào năm 2013 tại Mỹ Đình.

Emiliano Martinez là người hùng của Argentina ở World Cup 2022 khi liên tục có những pha cứu thua xuất sắc và bắt phạt đền ấn tượng giúp đại diện Nam Mỹ giành chức vô địch trên đất Qatar. Màn trình diễn ấn tượng giúp Emiliano Martinez ẵm giải Găng tay Vàng tại World Cup 2022.

Hiện tại, Emiliano Martinez đang thi đấu cho Aston Villa tại Ngoại hạng Anh. Năm 2013, Emiliano Martinez từng sang Việt Nam thi đấu giao hữu trên sân Mỹ Đình trong màu áo CLB Arsenal.

Thủ môn Emiliano Martinez từng thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vào năm 2013.

Ở trận đấu đó, Emiliano Martinez vào sân từ băng ghế dự bị. Sau khi vào sân, thủ môn sinh năm 1992 mắc sai lầm giúp Trần Mạnh Dũng ghi bàn thắng cho ĐT Việt Nam. Đây là bàn thắng duy nhất của ĐT Việt Nam trong trận thua 1-7 trước Pháo thủ.

Emiliano Martinez đầu quân cho Arsenal từ năm 2010, nhưng thường xuyên được đem cho mượn. Mùa hè 2020, Emiliano Martinez chính thức rời Arsenal để gia nhập Aston Villa với mức phí 20 triệu Bảng.

Trong màu áo Aston Villa, thủ môn này thi đấu rất hay nên mới có trận ra mắt ĐT Argentina vào năm 2021. Kể từ đó đến nay, Emiliano Martinez luôn chiếm được lòng tin của HLV Scaloni./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP