Giải trí

Trương Ngọc trở lại sau vụ 20 clip nóng chấn động Hoa ngữ năm 200

Việc tung hê mặt trái showbiz khiến nữ diễn viên không được mời đóng phim suốt 20 năm. Mới đây, cô được gỡ "cấm vận" và bắt đầu nhận dự án mới.

Ngày 6/4, Sina đưa tin phóng viên Đỗ Ân Hồ chia sẻ Trương Ngọc đã ký hợp đồng diễn xuất mới sau hai thập kỷ bị hắt hủi ở showbiz Trung Quốc. Theo Đỗ Ân Hồ, ông nhận được cuộc gọi báo tin vui từ nữ diễn viên Đế quốc Khang Hi.

"Trương Ngọc rất xúc động. Cô ấy biết ơn khi có được cơ hội bắt đầu lại sự nghiệp nghệ thuật", phóng viên Đỗ Ân Hồ nói. Hiện, chưa rõ dự án phim Trương Ngọc tham gia diễn xuất.

Về hoàn cảnh của Trương Ngọc, Đỗ Ân Hồ cho biết nữ diễn viên sống cuộc đời "tủi nhục, trầm mặc" ở quê 20 năm qua. Cô chỉ giữ liên lạc với vài người bạn thuộc showbiz, trong đó có ông.

Trương Ngọc bị ghẻ lạnh sau khi đứng ra tung hê chuyện gạ tình đổi vai ở showbiz Trung Quốc. Ảnh: Baidu.

Trương Ngọc sinh năm 1976, tại vùng quê nghèo ở Hồ Bắc (Trung Quốc). Cô từng tham gia một số phim truyền hình như Đế quốc Khang Hi, Yêu cơ, Đại Thanh Mông Cổ…

Năm 2003, trên tờ Tin tức Bắc Kinh, Trương Ngọc gây rúng động dư luận khi phơi bày góc khuất gạ tình đổi vai diễn của minh tinh ở showbiz Trung Quốc. Nữ diễn viên thừa nhận có được tất cả vai diễn trong sự nghiệp thông qua việc lên giường với 30 đạo diễn, phó đạo diễn, nhà sản xuất.

Để chứng minh lời nói của mình, Trương Ngọc công bố hơn 20 video sex gây sốc của cô cùng các đạo diễn, trong đó có nhà làm phim danh tiếng Hoàng Kiện Trung.

Năm 2004, Trương Ngọc kiện Hoàng Kiện Trung và 2 đạo diễn khác ra tòa với cáo buộc phỉ báng. Ba nhà sản xuất phim này có bài viết tố cáo Trương Ngọc mượn tiền không trả, quấy rối gia đình người khác, cố tình gây sức ép để được đóng phim. Kết quả, cô thua kiện. Trương Ngọc khiếu nại nhưng tòa án vẫn giữ phán quyết ban đầu.

Sau vụ việc tung hê "quy tắc chìm" trong giới giải trí, cái tên Trương Ngọc bị xóa sổ. Cô không còn được tham gia diễn xuất và dần biến mất khỏi showbiz Trung Quốc.

Tác giả: Di Hy

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP