Giải trí

4 năm hậu lộ clip nóng, Trâm Anh khoe khối tài sản "khủng"

Hot girl Trâm Anh đang tận hưởng cuộc sống viên mãn ở tuổi 27 với nhà đẹp, xe sang.

Trâm Anh, một hot girl từng được biết đến với những bộ ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội, đã lâu không cập nhật tình hình của mình trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, gần đây hot girl Trâm Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân một bức ảnh chụp cùng chiếc xe hơi Audi sang xịn, kèm theo chú thích hài hước: "Chẳng biết cap gì".

Bức ảnh của người đẹp xứ Thanh ngay lập tức nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng và nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội.

Dù không hoạt động trong showbiz nhưng Trâm Anh vẫn luôn thu hút sự chú ý của công chúng bởi nhan sắc và phong cách thời trang đẳng cấp của mình.

Dù băn khoăn không biết đăng caption gì nhưng Trâm Anh vẫn thu hút nhiều bình luận.

Không ít người khen ngợi nhan sắc Trâm Anh, một số người quen còn nhắc khéo: “Cuối cùng đã có ảnh chụp với xe”; “Hình như có người phải khao cái gì đó mới hả”.

Đáp lời, Trâm Anh cho hay chiếc xe đã được mua gần 1 năm trước.

Theo những chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy rằng Trâm Anh đang có sự nghiệp thành công. Cô có thu nhập ổn định, một căn nhà riêng, chiếc xe hơi tiền tỷ và cuộc sống thư thái ở tuổi 27.

Trước đó năm 2020, Trâm Anh đăng ảnh bên chiếc Mini Cooper S có giá khoảng 2 tỷ đồng cùng lời chia sẻ: "Chụp ảnh cùng nhà tài trợ kim cương. Chứ mình đâu có tiền đâu mà mua. Cảm ơn mẹ yêu đã tài trợ chương trình này".

Trâm Anh được biết đến với danh hiệu "Người đẹp Nóng cùng World Cup 2018" khi tham gia vào chương trình truyền hình này. Nhan sắc xinh tươi giúp cô nhanh chóng được chú ý. Sau đó, cái tên này càng nóng hơn cả khi đóng cặp cùng streamer PewPew trong một chương trình hẹn hò.

Đến giữa năm 2019, cô bất ngờ vướng vào ồn ào đời chuyện tình cảm khiến sự nghiệp tiêu tan, phải lùi xa mạng xã hội một thời gian dài.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP