Thế giới

Bị doạ tung clip nóng, cô gái cắt luôn “của quý” của bạn trai

Một người phụ nữ ở Indonesia bị cáo buộc đã cắt “của quý” của bạn trai sau khi anh ta dọa tung clip nóng của họ vì cô không chịu ngủ với anh ta.

Người đàn ông 28 tuổi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện sau vụ tấn công tại một khách sạn ở Sibolga, Bắc Sumatra, Indonesia. Anh ấy đang được chăm sóc đặc biệt trong bệnh viện.
Cảnh sát thành phố Sibolga cho biết, người đàn ông đã ép bạn gái phải “quan hệ” với anh ta. Khi cô ta từ chối, anh ta dọa tung “clip nóng” của hai người lên mạng.
Cay cú trước lời doạ nạt kia, người phụ nữ 28 tuổi ra tay cắt đứt “của quý” của bạn trai.

Người phụ nữ bị bắt giữ sau khi cắt bộ phận sinh dục của bạn trai mình. Ảnh: Cảnh sát Indonesia.

Cảnh sát trưởng Sibolga Taryono Rajarja cho biết: “Dựa trên lời khai của nghi phạm, họ đã có quan hệ tình cảm được khoảng 7 tháng. Vì vậy, họ hẹn gặp nhau tại một khách sạn, sau đó người đàn ông đòi quan hệ tình dục nhưng người phụ nữ từ chối.

“Khi bị từ chối “chuyện ấy”, người đàn ông đe dọa sẽ phát tán video về các hành vi thân mật của họ. Sau đó, khi anh ấy chuẩn bị đi tắm, nghi phạm đã thực hiện vụ tấn công. Cô ấy đã lấy một con dao của người đàn ông và cắt dương vật anh ta”, cảnh sát trưởng Sibolga cho hay.

Evi Wahyuni Siregar, một nhân viên lễ tân tại khách sạn, cho biết người phụ nữ đã chạy đến chỗ anh ta để yêu cầu hỗ trợ y tế khi bạn trai của cô ấy bị chảy máu.

Sirega nói rằng anh ta nghe thấy nhiều tiếng hét đau đớn từ phía nạn nhân. Khi các bác sĩ tới nơi, người đàn ông đã mất máu khá nghiêm trọng.

Người bạn trai đang được chăm sóc đặc biệt và vẫn chưa thể cung cấp lời khai cho cảnh sát. Trong khi đó, người phụ nữ đã bị giam giữ chờ điều tra.

Cảnh sát cho biết họ đang chờ người bạn trai phục hồi để lấy lời khai.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP