Bạn cần biết

Trung tâm phẫu thuật Thẩm mỹ Hường Xô – nơi tút lại nhan sắc cho phái đẹp

Với 19 năm kinh nghiệm trong “nghề” làm đẹp mang mong muốn xây dựng địa chỉ tin cậy để những người có khiếm khuyết ngoại hình “tút” lại nhan sắc của mình, Thẩm mỹ viện Hường Xô đã cho ra đời trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ tại TP. Vinh.

Ngày 1-12 sắp tới, Thẩm mỹ viện Hường Xô sẽ khai trương Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ ở địa chỉ 130 Đinh Công Tráng, TP Vinh, Nghệ An. Là một đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong việc làm đẹp, nhiều năm nay thẩm mỹ viện Hường Xô là địa chỉ tin cậy cho những người đam mê cái đẹp cần hoàn thiện vẻ đẹp của mình.

Thẩm mỹ viện Hường Xô khai trương trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ tai TP Vinh

Cuộc sống ngày càng nâng cao, nhu cầu hoàn thiện vẻ đẹp của mình để tự tin trong giao tiếp càng trở nên cấp thiết hơn. Thấu hiểu điều đó, đội ngũ lãnh đạo của thẩm mỹ viện Hường Xô luôn trăn trở, làm sao để mang đến ngoại hình xinh đẹp nhất, rạng rỡ nhất cho nửa thế giới.

Khách hàng khi đến với thẩm mỹ viện Hường Xô sẽ được các nhân viên tay nghề cao trực tiếp chăm sóc

Không chỉ đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, uy tín và chất lượng, Thẩm mỹ viện Hường Xô còn chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm để không phụ lòng tin của khách hàng. Với các gói dịch vụ chăm sóc, tư vấn dịch vụ hiện đại nhất đến từ những đất nước đứng đầu trong ngành thẩm mỹ viện như Hàn Quốc, Pháp, Tây Ban Nha...Thẩm mỹ viện Hường Xô tự tin sẽ mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Với 19 năm kinh nghiệm, Hường Xô tự tin là nơi tút lại nhan sắc cho phái đẹp

“Không phải ai sinh ra cũng có một diện mạo xinh đẹp nhưng may mắn là bây giờ cuộc sống phát triển, công nghệ hiện đại nên những khiếm khuyết đó có thể can thiệp được bằng máy móc. Chính vì mong muốn mang đến một vẻ đẹp toàn diện cho cả nam và nữ nên thẩm mỹ viện Hường Xô đã cho ra đời trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ chuyên phẫu thuật nâng mũi, cắt mắt, độn cằm…”, bà Lê Thị Hường chủ trung tâm thẩm mỹ Hường Xô chia sẻ.

Cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng thẩm mỹ viện Hường Xô sẽ mang đến cho khách hàng những giây phút thư gian nhất

Khi đến với trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Hường Xô khách hàng sẽ được sử dụng các thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm. Đam mê với ngành công nghệ làm đẹp và mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tôt nhất, Thẩm mỹ Hường Xô hứa hẹn sẽ điểm đến cho những bạn yêu thích cái đẹp.

Những phần thưởng cho sự đóng góp của thẩm mỹ viện Hường Xô trong những năm qua

Noel sắp đến, tết dương sắp về, là những dịp để gia đình quây quần, bạn bè hội ngội, dịp này bản thân mình phải thật xinh tươi chứ nhỉ. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không book ngay một cuộc hẹn với thẩm mỹ Hường Xô để vừa được nhận khuyến mãi vừa được tút lại vẻ đẹp của mình. Đặc biệt, nhân dịp khai trương trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Hường Xô sẽ giảm giá lên đến 70% tất cả các dịch vụ đến hết ngày 10-12.

Máy điều trị da công nghệ cao ở thẩm mỹ viện Hường Xô

Thông tin liên hệ:

Thẩm mỹ viện Hường Xô

Địa chỉ: 130, Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An

Hotline: 0912.193.137 – 0931.130.130

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP