Thể thao

Trọng tài Hàn Quốc bắt chính trận Việt Nam vs Nhật Bản

Theo phân công của AFC, trọng tài Kim Jong Hyeok người Hàn Quốc sẽ bắt chính trong trận Việt Nam vs Nhật Bản tại Asian Cup 2023 vào ngày 14/1.

Theo phân công của AFC, trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản sẽ được điều hành bởi trọng tài Kim Jong Hyoek. Trợ lý cho vị trọng tài người Hàn Quốc cũng là 2 đồng nghiệp đến từ xứ sở xứ kim chi gồm Yoon Jae Yeol và Park Sang Jun. Trọng tài bàn là ông Mooud Bonyadifard (Iran), còn tổ VAR gồm có các trọng tài Saeid Ghasemi (Iran), Kim Heegon và Ko Hyung Jin (Hàn Quốc).

Trọng tài Kim Jong Hyoek sinh năm 1983 và bắt đầu sự nghiệp của mình từ năm 2009. Vị trọng tài chính người Hàn Quốc này rất quen thuộc với bóng đá Việt Nam khi từng được mời sang Việt Nam tham gia điều hành Navibank Cup hồi năm 2011, và cũng trong năm đó, ông đã tham gia điều hành các trận đấu của bóng đá nam tại SEA Games 2011 ở Indonesia.

Chưa hết tại V.League 2022, vị trọng tài người Hàn Quốc này còn được mời sang điều hành trận HL Hà Tĩnh vs HAGL. Vị trọng tài đã bước sang tuổi 41 này rất được các fan Việt Nam thích thú vì nụ cười toả nắng sau những pha rút thẻ phạt.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 14/1 trên sân vận động Al Thumama (Doha, Qatar), nơi từng tổ chức các trận đấu của World Cup 2022, trong đó có trận tứ kết giữa Bồ Đào Nha và Morocco.

Tác giả: TUẤN THÀNH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP