Thể thao

Trọng Đại rời CLB Hà Tĩnh sau nửa mùa giải

Cựu tiền vệ U20 Việt Nam quyết định ra đi tìm bến đỗ mới sau khi kết thúc hợp đồng với Hà Tĩnh. Nhiều khả năng Nguyễn Trọng Đại sẽ gia nhập CLB Nam Định.

Trọng Đại được Nam Định và tân binh Công An Nhân Dân để ý cho mùa giải 2023. Ảnh: Quang Thịnh

Trọng Đại được một số đội bóng để ý để đưa vào chuẩn bị cho mùa giải 2023. Cân nhắc tương lai và sự nghiệp, cựu cầu thủ Viettel quyết định không ở lại Hà Tĩnh mà sẽ đầu quân cho đội bóng khác để phát triển tương lai.

Khi còn thi đấu ở Hà Tĩnh, Trọng Đại không nhận tiền lót tay, khoản phí lớn với cầu thủ. Anh nhận lương và tập luyện để được thi đấu thường xuyên nhằm duy trì phong độ cho mùa giải 2023. Đó là cách anh đáp lại ân tình HLV Nguyễn Thành Công đã giúp đỡ.

Trước đó, Trọng Đại bị CLB Viettel thanh lý hợp đồng hồi tháng 6. Anh đành xin về Hà Tĩnh, nơi có người thầy cũ của mình ở Viettel năm nào. Ở đội bóng này, cầu thủ sinh năm 1997 thi đấu 12 trận, trong đó có 7 trận đá chính và chưa ghi được bàn thắng nào.

Trọng Đại chia tay HLV Nguyễn Thành Công của Hà Tĩnh để tìm bến đỗ mới. Ảnh: CLB HLHT.

Dù chỉ là nửa mùa giải nhưng đây cũng là kỷ niệm với cầu thủ người Hải Dương. Sắp tới, Trọng Đại khoác áo đội bóng khác chứ không ở lại CLB Hà Tĩnh. Đội bóng này trụ hạng ở vòng đấu cuối cùng với nguồn kinh phí cũng khá hạn hẹp và không được đầu tư.

Trọng Đại nhanh chóng được các đội bóng tiếp cận, trong số này, CLB Nam Định là điểm đến tiềm năng. Đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt có nguồn vốn lớn để nuôi đội bóng sau khi nhà tài trợ mới tiếp quản từ đầu năm 2022. Họ bắt đầu mua sắm ngay từ bây giờ.

Hàng loạt cái tên nổi tiếng khác, gồm nhiều tuyển thủ, được đồn đoán sẽ cập bến CLB Nam Định trong thời gian tới. Trọng Đại có thể là mảnh ghép đầu tiên ở hàng tiền vệ. Cầu thủ tổ chức và điều phối lối chơi được đánh giá cao chuyên môn khi về đây.

Tác giả: Quang Thịnh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP