Thể thao

Phi Sơn lại khiến HL Hà Tĩnh phải lo sốt vó

Sau thời gian dài điều trị chấn thương mới trở lại, Phi Sơn, người được biết đến với biệt danh “Ronaldo xứ Nghệ” lại vừa tiếp tục đau cơ háng, đứng trước nguy cơ không thể cùng HL Hà Tĩnh chiến đấu chặng còn lại của V.League 2022.

Trước khi trận gặp Viettel diễn ra, Phi Sơn không may bị chấn thương cơ háng sau tình huống sút bóng trong buổi tập của HL Hà Tĩnh. Tiền vệ mang áo số 10 được chẩn đoán cần phải nghỉ ngơi ít nhất 7-10 ngày mới có thể thi đấu.

Nhưng trong bối cảnh đội nhà đang đối diện với nhiều khó khăn về lực lượng và đây là thời điểm quan trọng nhất của mùa giải nên Phi Sơn không muốn lỡ hẹn bất kể một trận nào. Đó là lý do dù chưa có được thể trạng tốt nhất, tiền vệ sinh năm 1992 vẫn nén đau vào sân thi đấu ở cuộc tiếp đón Viettel. Thậm chí, thay vì xuất phát từ băng ghế dự bị, Phi Sơn vẫn xung phong đá chính ngay từ đầu. Tuy nhiên, chỉ sau 15 phút bóng lăn, tiền vệ mang áo số 10 đã bị tái phát chấn thương cơ háng, không thể tiếp tục thi đấu. Việc mất quân bài quan trọng khiến sức mạnh tấn công của HL Hà Tĩnh bị ảnh hưởng đáng kể.

Phi Sơn lại dính chấn thương cơ háng - Ảnh: Phan Tùng

Trong những phút còn lại của trận đấu, HL Hà Tĩnh chơi đầy nỗ lực, tạo ra hàng loạt cơ hội trước khung thành của Nguyên Mạnh nhưng đều không thể tận dụng được. Đội bóng núi Hồng đành chấp nhận chia điểm với tỷ số hòa 0-0 đầy đáng tiếc.

Trận hòa này của HL Hà Tĩnh cũng khiến họ trả phải cái giá khá đắt khi đứng trước nguy cơ mất Phi Sơn ở phần còn lại của mùa giải năm nay. Cần phải nhắc lại, Phi Sơn mởi chỉ trở lại sau thời gian dài điều trị chấn thương dây chằng gối hồi đầu tháng 10 vừa qua. Trong những vòng đấu gần đây, Phi Sơn thường xuyên được HLV Thành Công bố trí vào đội hình chính. Sự góp mặt của tiền vệ đội trưởng này giúp lối chơi tấn công của Hà Tĩnh có thêm đường nét. Đáng tiếc là trong giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, Phi Sơn lại không may dính chấn thương khác.

Điều này đang khiến HLV Thành Công cảm thấy rất đau đầu. Bởi ngoài Phi Sơn, đội bóng núi Hồng cũng không có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột quan trọng khác như Xuân Hùng, Xuân Toàn, Quách Tân, Trọng Sáng, Văn Hạnh... vì lý do tương tự. Ở vòng đấu tới, HL Hà Tĩnh sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Hải Phòng.

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP