Thế giới

Tình yêu thời phong tỏa COVID-19 biến thành tội ác rùng rợn ở Ấn Độ

Mối quan hệ sóng gió giữa Nazibur Rahman Bora, 25 tuổi và Sanghamitra Ghosh, 24 tuổi, đã dẫn đến tội ác rùng rợn ở Ấn Độ.

Đài NDTV hôm 26-7 dẫn lời cảnh sát cho biết vụ án chấn động xảy ra ở huyện Golaghat, bang Assam - Ấn Độ hôm 24-7.

Thủ hiến bang Assam Himanta Biswa Sarma đã tới gặp gỡ gia đình các nạn nhân và cam kết sẽ trừng phạt kẻ thủ ác.

Theo cảnh sát, Nazibur - kỹ sư cơ khí có bằng cấp - và Sanghamitra kết bạn trên mạng xã hội Facebook vào tháng 6-2020 trong thời gian Ấn Độ phong tỏa toàn quốc để ngăn chặn đại dịch COVID-19.

Nazibur Rahman Bora, 25 tuổi và Sanghamitra Ghosh, 24 tuổi. Ảnh: NDTV

Tình bạn chuyển thành tình yêu trong vòng vài tháng và đến tháng 10-2020, cả hai bỏ trốn đến Kolkata.

Cha mẹ của Sanghamitra sau đó đưa cô trở về nhà nhưng cô đã kết hôn với Nazibur tại Kolkata.

Năm 2021, cha mẹ của Sanghamitra là Sanjeev Ghosh và Junu Ghosh nộp đơn khiếu nại với cảnh sát, cáo buộc cô trộm cắp. Sanghamitra bị bắt và bị giam giữ hơn một tháng. Cảnh sát cho biết sau khi được tại ngoại, Sanghamitra trở về nhà của cha mẹ mình.

Tháng 1-2022, Sanghamitra và Nazibur lại bỏ trốn, lần này là đến Chennai, và sống ở đó 5 tháng. Khi hai vợ chồng trở lại Golaghat vào tháng 8, Sanghamitra đang mang thai. Họ ở nhà của Nazibur và có một cậu con trai vào tháng 11 năm ngoái.

Vào tháng 3 năm nay, Sanghamitra rời khỏi nhà của Nazibur cùng với đứa con trai sơ sinh của cô rồi đến nhà của cha mẹ ruột. Người phụ nữ cáo buộc Nazibur tra tấn mình và gửi đơn khiếu nại lên cảnh sát, khiến anh ta bị bắt và được tại ngoại sau 28 ngày.

Khi ra khỏi nhà giam, Nazibur muốn gặp con trai mình song gia đình của Sanghamitra không đồng ý. Ngày 29-4, anh trai của Nazibur gửi đơn khiếu nại lên cảnh sát, cáo buộc Sanghamitra và các thành viên trong gia đình cô hành hung Nazibur.

Chiều 24-7, căng thẳng giữa hai bên lên tới đỉnh điểm. Nazibur đã xuống tay sát hại Sanghamitra và cha mẹ của cô, sau đó bỏ trốn cùng cậu con trai 9 tháng tuổi trước khi đầu thú cảnh sát.

Tác giả: Phạm Nghĩa

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP